Việc làm VNPT

Cập nhật 11/08/2024 22:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
SFA/CRM Tech Leader (Backend or Frontend)
VNPT 3.7★
35 đánh giá 30 việc làm 121 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

With the mission of enhancing the development and technical capability of the overseas subsidiary (GENIEE Vietnam), we would like to let Geniee Vietnam members train the local development team and improve the development process. The local development team will work closely with the head office in Japan to develop and maintain SFA product. GENIEE is aiming to create a global team structure regardless of nationality in the future. In order to build a seamless development environment with the Japanese development team, we are looking for an engineer who can act as a bridge across boundaries.

Job details

Technical lead

  • Support in new technology selection
  • Product architecture design
  • Organising issues and considering policies in the system
  • Dealing with technical issues (technical policy, direction, decision-making)
  • Infrastructure design, performance optimization

Requirement definition, design and implementation

  • Formulation and improvement of development process (implementation and improvement of Agile practices)
  • Alignment and modification of development requirement with stakeholders
  • Formulation of design and policy implementation (including hands-on work)
  • Quality control such as code review
  • Delivery correspondence, failure correspondence

Communication with Japanese members / Management of development members

  • Code review for members, maintenance and improvement of code quality
  • Engineer training

New product development / existing service renewal

Requirements

Must-have:

  • More than 5 years of programming experience, including experience working with Japanese company/client
  • Experience in product development based on cloud (AWS, GCP)
  • At least 3 years of experience using either: Backend: Python or Frontend: React 
  • Good knowledge of algorithm and data structure
  • At least 1 year of experience in leading a team with Agile development model
  • Good communication skills
  • English at communication skill (can read material, discuss in chat/mail)
  • Proficient in either Japanese or English

Nice-to-have: 

  • Have knowledge in sales support system (Sales Force Automation) area
  • Tech lead experience (architecture, technology selection, code review, etc.)
  • DevOps experience (Docker, Lambda, CI/CD)
  • Experience in developing large-scale services (mainly web application)

Benefits

  • Salary reviewed twice per year
  • Performance bonus twice a year
  • Half-year awards for Most Valuable Person, Most Valuable Team 
  • Birthday gift, Club Allowance, chance to join club activities with cost bearing up to $20/month 
  • Teambuilding, bonding activity, monthly birthday party, training course 
  • Annual Company Trip, Annual health check
  • PVI Insurance for staff and 01 family member
  • 12 Annual leaves + 01 Birthday leave
  • MacBook provided
  • Working time: 9 a.m – 6p.m, Monday to Friday.


Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng

Sau 73 năm nỗ lực xây dựng, phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã luôn giữ vững vai trò chủ chốt trong hành trình đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 nước có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu. Và có lẽ các bạn chưa biết rằng, Tập đoàn VNPT nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng tốt nhất của nước ta trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, được công bố bởi Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Chính sách phúc lợi, bảo hiểm xã hội, y tế 
  • Được khám sức khỏe hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch định kỳ hàng năm
  • Team Building cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91, trực thuộc Chính phủ và Tổng cục Bưu điện với tên giao dịch quốc tế viết tắt là VNPT, chính thức tách khỏi chức năng quản lý nhà nước và trở thành đơn vị sản xuất, kinh doanh, quản lý khai thác và cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông.
  • Ngày 19/11/1997 Việt Nam chính thức hòa mạng internet quốc tế. VDC (đơn vị trực thuộc của VNPT) là nhà cung cấp cổng truy nhập internet duy nhất (IAP) và là 1 trong 4 nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) đầu tiên của Việt Nam.
  • Ngày 26/3/2006, VNPT chuyển đổi từ Tổng Công ty sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Năm 2008, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) chính thức đi vào hoạt động. VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Ngày 30/03/2009, VNPT đã thiết lập thành công phiên họp trực tuyến lần đầu tiên của Chính phủ tới Văn phòng UBND của 63 tỉnh/thành phố, đánh dấu bước đổi mới tích cực trong việc ứng dụng CNTT vào công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. Đồng thời thể hiện năng lực của VNPT trong việc thực hiện Dự án "Mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước".
  • Năm 2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Ngày 16/05/2012, VNPT đã phóng thành công Vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam VINASAT-2 lên quỹ đạo tại bãi phóng Kourou, Guyana, Nam Mỹ. Vệ tinh sẽ nằm tại vị trí vị trí 131,80E. Vệ tinh VINASAT-2 đã đi vào khai thác trong quý 3 năm 2012
  • Năm 2014, VNPT triển khai tái cơ cấu theo Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào giai đoạn tái cấu trúc toàn diện
  • Tháng 11/2016, VNPT đã chính thức khai trương dịch vụ 4G tại huyện đảo Phú Quốc và trở thành nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ mạng 4G tại Việt Nam. 
  • Từ tháng 10/2017, VNPT đã đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1. 
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review VNPT

3.7
35 review

13/01/2024
Kỹ sư tại Hà Nội

Vnpt thật tuyệt vời(GL)

22/02/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hà Nội

Phù hợp hơn cho người mới(GL)

08/04/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Thích hợp cho người tìm kiếm sự ổn định(GL)

Những nghề phổ biến tại VNPT

Bạn làm việc tại VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPT

VNPT

Click để đánh giá