Việc làm TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Cập nhật 29/09/2024 23:23
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN NAMGROUP
Giám đốc Dịch vụ khách hàng
TẬP ĐOÀN NAMGROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 35 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ninh Bình
- Thanh Hóa

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện:

- Tham mưu cho Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, mô hình hoạt động của chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch đặt ra.

- Hỗ trợ Giám đốc/Phó Giám đốc thực hiện các mảng công việc được giao.

2. Giám sát, quản trị và tổ chức công việc được ủy quyền:

- Quản lý mọi hoạt động kế toán giao dịch và kho quỹ tại phòng nhằm đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định của ngân hàng.

- Thành viên của BQL Kho quỹ tại phòng, đảm bảo hoạt động kho quỹ được an toàn, hiệu quả với chi phí thấp nhất.

- Kiểm soát công tác hạch toán, kế toán tại phòng đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Ngân hàng Nhà nước và PG Bank.

- Trưởng ban quản lý ATM, quản lý và giám sát các hoạt động của máy rút tiền tự động (ATM) toàn chi nhánh.

- Đề xuất và tham mưu cho Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chỉ tiêu huy động vốn, thu phí dịch vụ và phát triển khách hàng mới.

- Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ.

- Lập các báo cáo liên quan (định kỳ và đột xuất).

- Đề xuất và tham mưu cho Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh về kế hoạch nhân sự cho chi nhánh, thực hiện điều phối nhân sự trong chi nhánh đảm bảo hoạt động giao dịch, kế toán và kho quỹ thông suốt.

- Đào tạo nghiệp vụ cần thiết cho nhân viên, triển khai công tác đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân sự,... nhằm đảm bảo xây dựng được một đội ngũ nhân viên đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định của ngân hàng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã được giao.

- Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.

3. Quản trị và Phát triển nguồn lực nội bộ

- Trực tiếp tham gia hoạt động đào tạo, phát triển nguồn lực và hỗ trợ công tác tuyển dụng cho ngân hàng.

- Hoàn thành các chng trình đào tạo theo chức danh.

4. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:

- Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực và phạm vi công việc theo phân công của Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh.

- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Thu nhập cạnh tranh, theo hiệu quả công việc + phụ cấp (ăn ca, trang điểm, điện thoại)

- Thử việc: tối đa 02 tháng, nhận 100% lương cứng + phụ cấp ăn ca

- Các phúc lợi của ngân hàng: thưởng lễ tết khánh tiết trong năm, thưởng tháng 13, thưởng tết âm lịch, lì xì tết từ công ty/công đoàn, quyền lợi du hè/nghỉ mát, các hoạt động thi đua của phòng ban, các hoạt động đoàn thể do công đoàn PG Bank tổ chức, bảo hiểm sức khỏe PJICO và một số phúc lợi khác;

- Làm việc trong môi trường năng động và phát triển

- Cơ hội đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn;

- Cơ hội thăng tiến và điều chuyển nội bộ dựa vào thâm niên công tác/ năng lực cá nhân và định biên của ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp đại học loại khá chuyên ngành kinh tế/tài chính/ngân hàng.

• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán giao dịch kho quỹ.

• Có kiến thức về mảng nghiệp vụ vận hành và các quy định pháp luật liên quan.

• Có kỹ năng tổ chức, triển khai và thực hiện kế hoạch.

• Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát.

• Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả.

• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính (Word, Excel,...) và các trang thiết bị văn phòng.

• Có kỹ năng đọc hiểu Tiếng anh tốt.

Địa điểm làm việc

Ninh Bình
1042 Trần Hưng Đạo, Phúc Thành, Ninh Bình, Ninh Bình
Thanh Hóa

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 18 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
TẬP ĐOÀN NAMGROUP
TẬP ĐOÀN NAMGROUP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
135-137 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN NAMGROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN NAMGROUP

TẬP ĐOÀN NAMGROUP

Click để đánh giá