Mô tả công việc
- Thực hiện công tác trợ lý, văn thư tổng hợp theo yêu cầu của Giám đốc;
- Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Giám đốc; Soạn thảo, xử lý, chuẩn bị các văn bản, công văn, báo cáo và các tài liệu cần thiết theo yêu
cầu của Giám đốc;
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Theo dõi tiến độ, đôn đốc thực hiện, báo cáo tiến độ xử lý công việc của các phòng ban/đơn vị theo chỉ đạo của Giám đốc;
- Tiếp nhận, đệ trình, báo cáo và tham mưu cho Giám đốc trong công tác điều hành, kiểm soát, giải quyết vấn đề trong và ngoài công ty liên quan đến hoạt động của công ty;
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị văn phòng/Luật/Quản trị kinh doanh/Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có tính tỉ mỉ, cẩn thận, có tư duy logic, tư duy phản biện
- Thành thạo tin học văn phòng, am hiểu kiến thức tổng hợp về thị trường, lĩnh vực giáo dục, kinh tế là lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đi du lịch hàng năm.
- Chế độ thưởng theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.