Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Tài Đức (PHUTAIDUC GROUP) được thành lập năm 2010 từ sự sáp nhập của bốn đơn vị doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Thương mại 1 Hà Tĩnh (Thương hiệu Honda Phú Tài) phát triển mạnh mẽ trên lĩnh vực kinh doanh ô tô, xe máy; Công ty Cổ phần Du lịch Hà Tĩnh là đơn vị hàng đầu trên địa bàn Hà Tĩnh trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhà hàng, lữ hành du lịch; Công ty CP Xây dựng và TM Tấn Đạt với lĩnh vực xây dựng hạ tầng kỹ thuật, giao thông thủy lợi và Công ty CP Phú Tài Đức chuyên về quy hoạch đô thị, bất động sản.
Mặc dù mới đi được một chặng đường ngắn, nhưng bước trên nền tảng vững chắc, PHUTAIDUC GROUP đã vươn lên phát triển mạnh mẽ với hệ thống gồm 9 cửa hàng xe máy, 4 khách sạn lớn, 1 trung tâm lữ hành quốc tế, tiếp tục đầu tư xây dựng các hạng mục công trình giao thông thủy lợi và đẩy mạnh phát triển các dự án các khu đô thị trên địa bàn toàn tỉnh. Với mạng lưới kinh doanh rộng rãi, PHUTAIDUC GROUP đã được sự ủng hộ, tin yêu của hơn 60.000 khách hàng trong và ngoài tỉnh.