Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Tài Đức (PHUTAIDUC GROUP) được thành lập năm 2010 từ sự sáp nhập của bốn đơn vị doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Thương mại 1 Hà Tĩnh (Thương hiệu Honda Phú Tài) phát triển mạnh mẽ trên lĩnh vực kinh doanh ô tô, xe máy; Công ty Cổ phần Du lịch Hà Tĩnh là đơn vị hàng đầu trên địa bàn Hà Tĩnh trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhà hàng, lữ hành du lịch; Công ty CP Xây dựng và TM Tấn Đạt với lĩnh vực xây dựng hạ tầng kỹ thuật, giao thông thủy lợi và Công ty CP Phú Tài Đức chuyên về quy hoạch đô thị, bất động sản.
Mặc dù mới đi được một chặng đường ngắn, nhưng bước trên nền tảng vững chắc, PHUTAIDUC GROUP đã vươn lên phát triển mạnh mẽ với hệ thống gồm 9 cửa hàng xe máy, 4 khách sạn lớn, 1 trung tâm lữ hành quốc tế, tiếp tục đầu tư xây dựng các hạng mục công trình giao thông thủy lợi và đẩy mạnh phát triển các dự án các khu đô thị trên địa bàn toàn tỉnh. Với mạng lưới kinh doanh rộng rãi, PHUTAIDUC GROUP đã được sự ủng hộ, tin yêu của hơn 60.000 khách hàng trong và ngoài tỉnh.