Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Tài Đức (PHUTAIDUC GROUP) được thành lập năm 2010 từ sự sáp nhập của bốn đơn vị doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Thương mại 1 Hà Tĩnh (Thương hiệu Honda Phú Tài) phát triển mạnh mẽ trên lĩnh vực kinh doanh ô tô, xe máy; Công ty Cổ phần Du lịch Hà Tĩnh là đơn vị hàng đầu trên địa bàn Hà Tĩnh trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhà hàng, lữ hành du lịch; Công ty CP Xây dựng và TM Tấn Đạt với lĩnh vực xây dựng hạ tầng kỹ thuật, giao thông thủy lợi và Công ty CP Phú Tài Đức chuyên về quy hoạch đô thị, bất động sản.
Mặc dù mới đi được một chặng đường ngắn, nhưng bước trên nền tảng vững chắc, PHUTAIDUC GROUP đã vươn lên phát triển mạnh mẽ với hệ thống gồm 9 cửa hàng xe máy, 4 khách sạn lớn, 1 trung tâm lữ hành quốc tế, tiếp tục đầu tư xây dựng các hạng mục công trình giao thông thủy lợi và đẩy mạnh phát triển các dự án các khu đô thị trên địa bàn toàn tỉnh. Với mạng lưới kinh doanh rộng rãi, PHUTAIDUC GROUP đã được sự ủng hộ, tin yêu của hơn 60.000 khách hàng trong và ngoài tỉnh.