Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng B2B
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
+ Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu về thời trang (áo sơ mi/áo polo/áo đồng phục..) hoặc đơn hàng phụ kiện (Cặp da/túi/dây thắt lưng..) cho CBNV hoặc quà tặng cho đối tác hoặc đơn hàng cá nhân hóa.
- Bán Hàng, Tư Vấn và chốt đơn
+ Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn cho khách hàng.
+ Lên báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.
+ Theo dõi tiến độ của các đơn hàng bán nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Các công tác khác:
+ Phối hợp làm việc với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.
+ Thực hiện báo cáo công việc định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về khối ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh/Sale, ưu tiên trong lĩnh vực sale B2B/thời trang/ phụ kiện/quà tặng/ trang sức/luxury/các lĩnh vực khác liên quan.
- Kỹ năng khác: Tin học văn phòng, làm việc nhóm, kỹ năng tư vấn, đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Có thể đi công tác.
- Sử dụng/giao tiếp được tiếng anh trong công việc là điểm cộng.
- Am hiểu về luật thương mại và thủ tục xuất, nhập khẩu là điểm cộng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: ăn trưa, gửi xe
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng từ thử việc
- Cơ hội huấn luyện: liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi:
Thu nhập 15-40 triệu, gồm: Lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI (12-15M) + Thưởng doanh thu + Phụ cấp
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30) - Ngày nghỉ: nghi thứ 7, chủ nhật, nghỉ ngày sinh nhật công ty
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Trong gần 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn T&C đã tạo lập nên các chuẩn mực cao ở Việt Nam. Các công ty thành viên của T&C luôn là những đơn vị tiên phong trên thị trường trong nhiều lĩnh vực:
- Phân phối máy móc xây dựng và khai thác mỏ
- Phân phối thiết bị công nghiệp
- Phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe
- Phân phối và bán lẻ ô tô
- Hậu cần, kho bãi và đóng gói hàng hóa
- Tư vấn thiết kế, quản lý dự án xây dựng, công nghệ và cơ điện
Tập đoàn T&C là nhà phân phối độc quyền xe nâng STILL, thiết bị xây dựng/mỏ Volvo và máy khoan Epiroc. Ngoài ra, chúng tôi còn là đại lý chính thức tại Việt Nam cho Siemens, Honda, Ebara và nhiều thương hiệu toàn cầu khác.
Chính sách bảo hiểm
- bảo hiểm xã hội, BHYT... và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Nhận thức và ý thức đơn giản về sự “thay đổi” này chính là nền tảng quan trọng để tôi xây dựng T&C, từ khi thành lập vào năm 1994 cho đến ngày nay. Khi nhìn lại chặng đường đã qua của T&C với những thành công và thất bại, tôi không thể không nhận ra rằng yếu tố làm nên kết quả kinh doanh của chúng tôi luôn là kết quả của sự “thay đổi”. Tôi thực sự hãnh diện và tự hào về năng lực vượt trội của T&C trong việc xác định và nắm bắt được những thay đổi trong nền kinh tế đang phát triển của Việt Nam.
Mission
- Ghi nhận giá trị đóng góp của mọi người, chia sẻ mục tiêu chung và tôn trọng các quan điểm cá nhân khác nhau, để cùng tập thể đạt được thành công.
- Bắt đầu với sự tò mò một cách chân thành, theo khuynh hướng tìm tòi và học hỏi, và quan tâm thực sự đến người khác, sẵn sàng lắng nghe những gì họ chia sẻ.