Các phòng ban đang tuyển dụng tại T&C Group
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Kênh bán hàng: lên kế hoạch bán hàng vào nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
- Các sản phẩm: mayonnaise, các lại nước chấm, nước xốt...
- Đi thị trường, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và liên hệ khách hàng mới
- Thực hiện các menu mới giới thiệu đến khách hàng để tăng doanh thu bán hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Có khả năng đàm phán, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chịu khó, nhanh nhẹn vì thời gian chủ yếu đi bán hàng, gặp khách hàng ở ngoài thị trường .
- Nam/Nữ, từ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp ĐH các ngành: QTKD, Kinh tế, công nghệ thực phẩm...
- Có kinh nghiệm bán hàng Kênh Sales Horeca từ 6 tháng - 1 năm trở lên.
- Chấp nhận fresher có kinh nghiệm partime tại cửa hàng tiện lợi/ nhà hàng khách sạn
- Chịu khó, nhanh nhẹn, khỏe mạnh và chịu được áp lực công việc. Công việc bán hàng thường xuyên gặp khách hàng ở ngoài thị trường.
- Có khả năng đàm phán thuyết phục chốt đơn hàng.
- Có phương tiện di chuyển riêng.
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật giao tiếp khá
- Mức lương: 10 – 15 triệu. Không áp KPI
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý, tất niên, …
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
- Có hỗ trợ công tác phí 300k/ngày
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
Trong gần 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn T&C đã tạo lập nên các chuẩn mực cao ở Việt Nam. Các công ty thành viên của T&C luôn là những đơn vị tiên phong trên thị trường trong nhiều lĩnh vực:
Tập đoàn T&C là nhà phân phối độc quyền xe nâng STILL, thiết bị xây dựng/mỏ Volvo và máy khoan Epiroc. Ngoài ra, chúng tôi còn là đại lý chính thức tại Việt Nam cho Siemens, Honda, Ebara và nhiều thương hiệu toàn cầu khác.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Nhận thức và ý thức đơn giản về sự “thay đổi” này chính là nền tảng quan trọng để tôi xây dựng T&C, từ khi thành lập vào năm 1994 cho đến ngày nay. Khi nhìn lại chặng đường đã qua của T&C với những thành công và thất bại, tôi không thể không nhận ra rằng yếu tố làm nên kết quả kinh doanh của chúng tôi luôn là kết quả của sự “thay đổi”. Tôi thực sự hãnh diện và tự hào về năng lực vượt trội của T&C trong việc xác định và nắm bắt được những thay đổi trong nền kinh tế đang phát triển của Việt Nam.
Mission