Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đi thị trường hoặc liên hệ qua mạng, điện thoại, mạng xã hội, email,… nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.
- Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng như: bán sản phẩm tour trong nước và quốc tế,… cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới, … nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thu thập các thông tin liên quan đến khách hàng như địa chỉ, thông tin liên lạc, nhu cầu của khách,…
- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả trong việc khai thác nguồn khách hàng tại khu vực được phân công, bao gồm doanh số, doanh thu và mức độ trung thành,…
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ
- Chịu trách nhiệm giữ liên lạc với nguồn khách hàng cũ trung thành của công ty để quảng bá thương hiệu, tìm hiểu nhu cầu của khách và bán sản phẩm dịch vụ.
- Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời những thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của công ty-
- Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
Xây dựng chương trình du lịch và trực tiếp tư vấn, bán tour cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến xây dựng chương trình du lịch như nhu cầu của khách hàng, thông tin về tuyến điểm, lịch sử và phong tục địa phương, các quy định bắt buộc tại đó.
- Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện tư vấn những dịch vụ phù hợp, đồng thời linh hoạt thay đổi một vài điểm cụ thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách; đảm bảo đàm phán thành công
- Phối hợp với Admin xây dựng, thiết kế chương trình du lịch mới khi có nhu cầu và phân công
- Hàng ngày tiếp xúc và trực tiếp bán tour cho khách
- Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời tại khu vực phụ trách trong phạm vi quyền hạn.
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân tại thị trường du lịch được phân công
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng giao phó
Các công việc khác
- Xác định thị trường mục tiêu, thiết lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
- Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
- Định kỳ báo cáo công việc cho ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ với kế toán theo dõi, xử lý và thu hồi công nợ
- Hỗ trợ các đội/ nhóm khác trong bộ phận hoặc các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
...
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng cao từ 20% lợi nhuận
- Xét nâng lương theo năng lực 6 tháng/ 1 lần.
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Xét thưởng tháng lương thứ 13
- Giao lưu văn phòng, du lịch
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm tư vấn và sale là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch là một lợi thế lớn.
- Chăm chỉ, năng động, cầu thị.
Yêu cầu hồ sơ
Trong gần 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn T&C đã tạo lập nên các chuẩn mực cao ở Việt Nam. Các công ty thành viên của T&C luôn là những đơn vị tiên phong trên thị trường trong nhiều lĩnh vực:
- Phân phối máy móc xây dựng và khai thác mỏ
- Phân phối thiết bị công nghiệp
- Phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe
- Phân phối và bán lẻ ô tô
- Hậu cần, kho bãi và đóng gói hàng hóa
- Tư vấn thiết kế, quản lý dự án xây dựng, công nghệ và cơ điện
Tập đoàn T&C là nhà phân phối độc quyền xe nâng STILL, thiết bị xây dựng/mỏ Volvo và máy khoan Epiroc. Ngoài ra, chúng tôi còn là đại lý chính thức tại Việt Nam cho Siemens, Honda, Ebara và nhiều thương hiệu toàn cầu khác.
Chính sách bảo hiểm
- bảo hiểm xã hội, BHYT... và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Nhận thức và ý thức đơn giản về sự “thay đổi” này chính là nền tảng quan trọng để tôi xây dựng T&C, từ khi thành lập vào năm 1994 cho đến ngày nay. Khi nhìn lại chặng đường đã qua của T&C với những thành công và thất bại, tôi không thể không nhận ra rằng yếu tố làm nên kết quả kinh doanh của chúng tôi luôn là kết quả của sự “thay đổi”. Tôi thực sự hãnh diện và tự hào về năng lực vượt trội của T&C trong việc xác định và nắm bắt được những thay đổi trong nền kinh tế đang phát triển của Việt Nam.
Mission
- Ghi nhận giá trị đóng góp của mọi người, chia sẻ mục tiêu chung và tôn trọng các quan điểm cá nhân khác nhau, để cùng tập thể đạt được thành công.
- Bắt đầu với sự tò mò một cách chân thành, theo khuynh hướng tìm tòi và học hỏi, và quan tâm thực sự đến người khác, sẵn sàng lắng nghe những gì họ chia sẻ.