- 訓練、督導和協助客務部各單位。
- Đào tạo, giám sát và hỗ trợ các đơn vị trong bộ phận lễ tân.
- 安排與調度客務部人員並因應飯店運作狀況提供各部門單位給予適當的支援。
- Sắp xếp và điều động nhân viên của bộ phận lễ tân và hỗ trợ thích hợp cho các bộ phận khác nhau theo tình hình hoạt động của khách sạn.
- 處理飯店內的客訴,維護良好顧客關係及危機事件應變處理。
- Xử lý các phàn nàn của khách trong khách sạn, duy trì quan hệ tốt với khách hàng và ứng biến xử lý với các sự kiện khủng hoảng.
- 客務部營運規劃統籌管理。
- Quản lý tổng thể việc lập kế hoạch hoạt động của bộ phận lễ tân.
- 建立制定及修訂客務部標準作業流程。
- Thiết lập, xây dựng và sửa đổi các quy trình hoạt động tiêu chuẩn của bộ phận lễ tân.
- 熟悉訂房、櫃檯、服務中心各單位專業知識及管理能力。
- Nắm chắc kiến thức chuyên môn và khả năng quản lý
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghiệp Điện Quang Việt Hoa - TC HOTEL
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Nhân sự
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án