Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
1. Quản lý toà nhà (40%)
- Quản lý hạ tầng, cơ sở vật chất, vệ sinh, sửa chữa văn phòng, trang trí văn phòng vào các dịp đặc biệt
- Quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, nước uống, trà bánh phục vụ nhu cầu nhân viên
- Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp liên quan: vệ sinh, an ninh, cây cảnh. Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ với chi phí hợp lý
- Theo dõi và quản lý bên thuê, đảm bảo tiêu chuẩn về hoạt động, không gian, văn hoá chung phù hợp
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến văn phòng
- Theo dõi chi phí văn phòng định kỳ và báo cáo cấp quản lý
- Đề xuất phương án hoặc ý kiến để cải tạo về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
2. Quản lý hành chính (40%)
- Soạn thảo, theo dõi, xử lý và thanh toán các văn bản, hồ sơ, chứng từ, hợp đồng văn phòng - hành chính
- Hỗ trợ liên hệ và xử lý các thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước hoặc các bên thứ ba theo yêu cầu
- Tiếp nhận và xử lý các văn bản, thư từ, vận chuyển
- Quản lý phòng họp, hỗ trợ nhân viên đặt lịch họp - phòng họp
3. Hỗ trợ bộ phận Nhân Sự (20%)
- Hỗ trợ chào đón nhân viên mới: chuẩn bị chỗ ngồi, quà tặng, lấy dấu vân tay chấm công
- Hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện nội bộ định kỳ và các sự kiện phát sinh
- Các công việc khác theo sự phân công thuộc trách nhiệm của Phòng Nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh + Lương tháng 13 + Thưởng KPI.
- 12 ngày nghỉ phép năm, 01 ngày nghỉ sinh nhật, 01 ngày WFH mỗi tháng, 5 ngày nghỉ Recovery cho cấp Quản lý.
- Phúc lợi nhân viên: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế cao cấp (Bảo Việt).
- Hoạt động của công ty: Du lịch công ty, teambuilding, YEP, hoạt động đào tạo.
- Quà tặng theo các dịp: Sinh nhật, cưới hỏi, thai sản,… .
- Đánh giá và thăng tiến hiệu suất hàng năm.
- Các quyền lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đầy thử thách.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cá nhân.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 - Từ 9h - 18h
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng hoặc tương đương
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Office Admin hoặc các vị trí có tính chất công việc tương tự
- Kĩ năng & Kiến thức:
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng tổ chức, đa nhiệm và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
- Tính cách: Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Sau 3 năm hoạt động và phát triển, The A List tự hào là đơn vị BOOKING KOLS CHUYÊN NGHIỆP tại Việt Nam. Sở hữu thế mạnh về Influencer Marketing, The A List vinh dự là một trong hai đối tác chính thức về mảng booking KOLs của tập đoàn Unilever tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu lâu đời như OMO, Lifebuoy, Sunlight, Surf, Comfort, Dove, Clear, PS,... Đồng thời, The A List cũng hợp tác triển khai chiến dịch truyền thông, tư vấn nội dung cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Unicharm, Vingroup, One Mount Group, Viettel, Lotte, Finhay,... và đạt được những thành công ấn tượng sau mỗi chiến dịch.
Những nghề phổ biến tại THE A LIST
Bạn làm việc tại THE A LIST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn