Mô tả công việc
1. Yêu cầu chung:
- Lập kế hoạch hành động của khu vực VSCC theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận/ phó bộ phận
- Lập kế hoach vệ sinh định kỳ theo tuần/tháng năm của khu vực VSCC
2. Công việc chính:
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch hành động và kế hoạch vệ sinh định kỳ như đã xây dựng
- Nắm vững các quy trình, quy định của bộ phận đặc biệt là khu vực phụ trách
- Bố trí ca làm việc nhân viên phù hợp với tình hinh khách và tần suất sử dụng sao cho hiệu quả
- Có trách nhiệm trong việc kiểm soát hoạt động của nhân viên trong vực đảm bảo đúng qui trình và kiểm soát chất lượng vệ sinh đảm bảo theo tiêu chuẩn
- Triển khai, giám sát chặt chẽ việc thưc hiện công tác vệ sinh định kỳ
- Xử lý các phàn nàn/ ý kiến của nhân viên trong khu vực theo thẩm quyền
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng đồ dùng/ trang thiêt bị và đề xuất thay thế, bổ sung đảm bảo phục vụ công việc
- Kiểm soát việc sử dụng hoá chất trong ca làm việc và trong khu vực được phân công
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận đánh giá nhân viên theo tháng/quý để nắm rõ năng lực của từng CBNV.
- Đề xuất sàng lọc nhân viên yếu kém, đề xuất khen thưởng nhân viên có thành tích.
- Lắng nghe tâm tư nguyện vọng, đề xuất của cấp dưới để báo cáo cho Trưởng bộ phận
- Lên kế hoạch đào tạo và triển khai việc đào tạo theo kế hoạch đã lập, bao gồm đào tạo tiêu chuẩn chung và đào tạo nghề.
- Đào tạo quy trình nghiệp vụ tại chỗ đối với nhân mới hoặc bổ túc tay nghề cho nhân viên cũ.
- Đào tạo nhân viên thông qua việc sửa lỗi tại các buổi họp giao ban buổi sáng.
- Tham gia xây dựng bộ tài liệu đào tạo, quy định, quy trình cho nhóm mình. Rà soát và đề xuất chỉnh sửa/ bổ sung các tài liệu đã có khi được yêu cầu
- Có trách nhiệm tham gia đầyđủ các buổiđào tạo, phong trào của bộ phận/ công ty/tậpđoàn
- Có trách nhiệm trong việc đảm bảo an ninh, an toàn lao động, PCCC
- Báo cáo kịp thời Trưởng bộ phận các trường hơp khẩn cấp/ bất thường
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có thể sử dụng tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu từ 1-2 năm (housekeeping/pa/...)
- Giao tiếp tốt, có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực của ứng viên)
- Hỗ trợ chi phí sinh hoạt tại Phú Quốc 3.000.000 đồng/tháng
- Hỗ trợ chi phí nhận việc từ 700.000 - 2.000.000 đồng (tùy theo khu vực cư trú)
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT, BHXH, BHTN theo luật lao động, BH sức khỏe PVI
- Đặc biệt được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinmec, Vinpearl, Vinschool, Vinmart...
- Lương thưởng tháng 13 và các dịp lễ tết
- Du lịch team building & khám sức khỏe định kỳ hàng năm
The Dream Suite là một trong những khách sạn và căn hộ dịch vụ 4 sao đầu tiên tại Đà Nẵng. Khách sạn tọa lạc trên phố Hà Bổng nhộn nhịp và cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 3 phút đi bộ. Tại đây, chúng tôi có 26 phòng ngủ với : 14 phòng chuẩn Deluxe, 5 phòng chuẩn Premier, 5 phòng căn hộ One Bedroom, 02 phòng gia đình cao cấp hạng Executive và Suite. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra phố và được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi du khách. Với môi trường làm việc năng động, thân thiện, chúng tôi có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự tâm huyết, tài năng, nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và góp phần đưa The Dream Suite ngày một phát triển hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
The Dream Suite được ấp ủ và dự định trong một khoảng thời gian dài với nguồn cảm hứng "Nơi đâu cũng là nhà". Việc thích vi vu muôn nơi nhưng vẫn muốn được trải nghiệm sự thoải mái, tiện nghi như khi ở chính tổ ấm của mình đã giúp chúng tôi xây dựng khách sạn căn hộ này.