Các phòng ban đang tuyển dụng tại Threeland Travel

Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Threeland Travel

Cập nhật 22/01/2025 16:17
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Threeland Travel
Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị
Threeland Travel
36 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 60 triệu
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 8 - TP HCM

Mô tả công việc

I. CHỨC NĂNG:

1. Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.

2. Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự, trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự bộ phận.

2. Xây dựng quy trình làm việc, xây dựng kế hoạch đào tạo và triển khai thực hiện các khóa đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận, kiểm tra và giám sát nhân viên việc tuân thủ đúng các quy trình phục vụ khách.

3. Tổ chức phân công công việc cho Phó BP, Giám sát và nhân viên trong bộ phận.

4. Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động và năng lực của các nhân viên trong bộ phận theo định kỳ.

5. Phân công, kiểm tra và giám sát việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.

6. Kiểm tra đồng phục, tác phong, thời gian làm việc của nhân viên bộ phận.

7. Kiểm tra nơi làm việc hàng ngày ngăn nắp và sạch sẽ.

8. Kiểm tra trang thiết máy móc, vật dụng luôn trong tình trạng sẵn sàng.

9. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị theo mục tiêu chung của khách sạn.

10. Xây dựng nhận diện thương hiệu của khách sạn.

11. Xây dựng bộ hợp đồng chuẩn của khách sạn.

12. Xây dựng bộ khung giá các dịch vụ và cách bán hàng.

13. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các kênh phân phối

14. Tạo mối quan hệ với truyền thông, báo chí, người nổi tiếng…

15. Lên kế hoạch bán hàng nguyên năm (ngắn hạn và dài hạn).

16. Hỗ trợ phòng kinh doanh đạt được doanh số & chăm sóc khách hàng.

17. Đưa ra chính sách duy trì và phát triển nguồn khách.

18. Nắm bắt thị trường và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

19. Giải quyết kịp thời những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được, phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách.

20. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi hoạt động được hoàn thành đúng quy trình.

21. Kiểm tra các báo cáo về khách, tài chính và báo cáo cấp trên theo quy định.

22. Giao tiếp và ứng xử có văn hóa với khách và với tất cả thành viên trong khách sạn. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả thành viên trong khách sạn.

23. Tổ chức họp định kỳ với bộ phận để triển khai công việc, thông báo những chính sách mới, truyền đạt cho nhân viên các thông tin, chủ trương và chỉ đạo của cấp trên.

24. Quản lý tốt chi phí của bộ phận và nhắc nhở nhân viên có ý thức tiết kiệm.

25. Tuân thủ và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của Khách sạn.

26. Tham gia các cuộc họp giao ban hàng tuần và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

27. Tham gia các khóa đào tạo do Chủ đầu tư tổ chức.

28. Báo cáo các hoạt động của bộ phận cho Chủ đầu tư theo quy định.

29. Thực hiện các công việc khác khi được Chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

Được hưởng các chính sách ưu đãi dành cho CBNV Hệ sinh thái AB - Lê Thành:  tối đa 50% phí dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, nha khoa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, cà phê, thuê nhà,.....

Yêu cầu công việc

1. Giới tính : Nam/Nữ

2. Tuổi : 33

3. Trình độ học vấn : Đại học trở lên chuyên ngành về Kinh doanh, Marketing, chuyên ngành khác phù hợp

4. Kinh nghiệm : 05 năm ở vị trí tương đương cùng ngành nghề khách sạn

5. Yêu cầu khác

- Anh văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ

- Thành thạo vi tính, phần mềm quản lý khách sạn

- Trung thực, vui vẻ, năng động

- Chịu áp lực cao

- Có kỹ năng lãnh đạo

Yêu cầu hồ sơ

- CV Song Ngữ.

- Bằng cấp liên quan.

Khu vực
Báo cáo

Threeland Travel
Threeland Travel Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
25 Hong Ha St, Ba Dinh

THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.

Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.

Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.

Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.

Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
  • Hoạt động thể thao
  • Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).

Lịch sử thành lập 

  • Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).

Mission

  • Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
    Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
    Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND -  Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.

Những nghề phổ biến tại Threeland Travel

Bạn làm việc tại Threeland Travel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Threeland Travel

Threeland Travel

Click để đánh giá