Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Customer Service Daily Task/ Nhiệm vụ hàng ngày của CS
- Receive Test Request Form (TRF) directly from customer or sales staffs then compare all related information with the actual sample receipt at our lab to ensure all information are correct and match to each other, before updating in internal system/ Nhận phiếu yêu cầu kiểm nghiệm từ khách hàng hoặc từ các nhân viên sales & đối chiếu với mẫu nhận được nhằm đảm bảo thông tin trên TRF và mẫu giống nhau trước khi nhập liệu vào hệ thống.
- Transfer checked samples and related TRF to relevant lab divisions (SL physical lab/ Chemical lab/ Footwear lab/ Subcontrators etc…)/ Chuyển mẫu và phiếu yêu cầu kiểm nghiệm đến phòng các phòng lab liên quan (cơ lý/ hóa/ giày/ nhà thầu phụ v.v…)
- Issue quotation to customer, coordinate with sales staff to get approval (if needed) before informing to lab to go ahead test process/ Gởi báo giá cho khách hàng hoặc phối hợp với nhân viên sales liên quan để lấy xác nhận (nếu cần) trước khi thông báo cho lab tiến hành kiểm nghiệm.
- Follow up with labs to ensure test results are released on time as mentioned in TRF (Normal/ Express/ Priority service)/ Theo dõi với các phòng lab liên quan để chắc chắc ngày trả kết quả kiểm nghiệm đúng như yêu cầu và cam kết với khách hàng (dịch vụ thường, dịch vụ nhanh, dịch vụ ưu tiên)
- Complete typing reports, ensure it has been well reviewed and send to customer as scheduled/ Hoàn tất báo cáo, đảm bảo báo cáo đã được kiểm tra kỉ đảm bảo tính chính xác và gởi cho khách hàng theo đúng thời hạn yêu cầu và cam kết.
- Cooperate with lab technicians, report checker to clarify any technical issue for further consult and feedback to customers when necessary / Phối hợp với các kỉ thuật viên trong lab, báo cáo kiểm viên về các vấn đề liên quan đến kỉ thuật để tư vấn, phản hồi cho khách hàng khi cần thiết.
- Ensure related invoice, daily, weekly, monthly summary is issued and sent to customer on time after jobs is completed/ Đảm bảo hoá đơn, báo cáo tổng hợp ngày, tuần, tháng được phát hành và gởi cho khách hàng đúng hạn sau khi kiểm nghiệm hoàn thành.
- Support to follow up the debt collection to ensure meet target of company’s DSO/ Hỗ trợ thu hồi nợ từ khách hàng nhằm đảm bảo đạt được DSO của công ty đề ra.
Sales Function/ Nhiệm vụ bán hàng
- Received new inquiry and consult to customer about company’s service/ updated regulations related to customer’s products/ Hổ trợ và tư vấn khách hàng đối với yêu cầu mới bao gồm tư vấn dịch vụ công ty, cập nhật các qui định liên quan đến sản phẩm của khách hàng.
- Maintain good relationship with loyal customers include local & global ones, to keep them continuing using our service by fast responsive feedback and fast, effective support to them/ Cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trung thành gồm cả khách nội địa và quốc tế bằng cách hỗ trợ, phản hồi yêu cầu của khách nhanh chóng, nhằm đảm bảo họ tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty.
- Support GKAM/ Local KAM/ Line Manager in other assigned tasks/ Hỗ trợ GKAM/ KAM nội bộ/ cấp quản lý trực tiếp các nhiệm vụ được giao khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from College from major of business administration, economics, public administration or related/ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hành chính công hoặc liên quan
- 2 years experienced in Customer Service is an advantage/ Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- English: Reading Document, Writing and Speaking – Average level. / Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói tiếng Anh tốt.
- Work independent, team work and Microsoft office skill/ Làm việc độc lộc, làm việc nhóm và kỹ năng vi tính văn phòng
- Good communication is in advantage/ Giao tiếp tốt là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày (Full lương và có BHXH)
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh
Phụ cấp cơm trưa - Ngày nghỉ:
Nam: 14 ngày phép/năm
Nữ: 16 ngày phép/năm
01 Ngày phép sinh nhật/năm - Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu VIETRUNG PESCO đã trải rộng khắp 3 miền đất nước và xuất khẩu sang các nước Campuchia, Myanmar.
Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Việt Trung đã hợp tác và nhận chuyển giao kỹ thuật của những đất nước có nền kinh tế phát triển để tổ chức sản xuất và cung ứng ra thị trường những sản phẩm thuốc BVTV, phân bón hiệu quả nhất, góp phần giảm tối đa tình hình sâu bệnh, tăng năng suất trong sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân. Công ty Việt Trung và đơn vị thành viên Công Ty CP Snewrice đều có nhà máy sản xuất riêng đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 – Hệ thống quản lý chất lượng, ISO14001: 2015 – Hệ thống quản lý môi trường.
Hướng tới một tương lai hạnh phúc, cam kết mang đến những giá trị bền vững, Tổng Công Ty Cổ Phần Thuốc BVTV Việt Trung đã và đang đồng hành cùng người nông dân Việt Nam, viết nên một câu chuyện mới trong hôm nay và cho những thế hệ tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập ngày 11/9/2001 tại tỉnh Lạng Sơn.
- Ngày 15/10/2004 công ty chuyển trụ sở xuống TP Hà Nội và chuyển loại hình DN từ công ty TNHH sang công ty cổ phần.
- Năm 2005, công ty tiếp tục lập chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh
- Năm 2007 xây dựng nhà máy sản xuất thuốc BVTV tại tỉnh Long An
- Năm 2015, công ty chuyển trụ sở chính về Long An và đặt văn phòng làm việc tại TP Hồ Chí Minh.
Mission
Sự phát triển của Viettrunggroup không chỉ mang lại và gia tăng giá trị cho cổ đông, cho người lao động của công ty mà còn mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng và bà con nông dân, đóng góp cho ngành Nông nghiệp Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững!