Mô tả công việc
Trực fanpage/hotline (tư vấn cho khách hàng chương trình ưu đãi, event hằng ngày, giải đáp thắc mắc,...)
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường. Từ đó lên idea tạo trend, tạo độ phủ cho các nội dung truyền thông của nhãn hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số.
Thiết lập và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng để sử dụng cho tiếp thị trực tiếp, đa kênh.
Phối hợp xây dựng big idea, nội dung chi tiết cho campaign chung của team.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.v
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ)
Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới nhất.
Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc, hỗ trợ đội nhóm, chăm chỉ, cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài với ngành MKT
Chỉ tuyển Nữ
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Marketing, báo chí – truyền thông, đại học khoa học xã hội & nhân văn hoặc tương đương.
Tư duy linh hoạt, sáng tạo, ham học hỏi, chủ động tìm kiếm thông tin.
Độ tuổi: 22 – 28
Thái độ: chủ động, chuyên nghiệp, trách nhiệm
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên nightlife và F&B
Tính tình Lương thiện, Trung Thực, Thẳng Thắng là yếu tố quan trọng cần phải có.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc)
Tinh thần kỷ luật tốt và linh hoạt trong xử lý công việc.
Có khả năng làm việc độc lập, và áp lực cao
Quyền lợi
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Tham gia các hoạt động chung công ty Lễ, Tết, Team Building, YEP ...
Thưởng hiệu xuất công việc, 12 ngày phép năm và nghỉ lễ theo quy định
Có chính sách thăng tiến, review lương hằng năm
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu xuất doanh thu theo từng tháng
Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 01:45:02
Thương hiệu VIETRUNG PESCO đã trải rộng khắp 3 miền đất nước và xuất khẩu sang các nước Campuchia, Myanmar.
Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Việt Trung đã hợp tác và nhận chuyển giao kỹ thuật của những đất nước có nền kinh tế phát triển để tổ chức sản xuất và cung ứng ra thị trường những sản phẩm thuốc BVTV, phân bón hiệu quả nhất, góp phần giảm tối đa tình hình sâu bệnh, tăng năng suất trong sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân. Công ty Việt Trung và đơn vị thành viên Công Ty CP Snewrice đều có nhà máy sản xuất riêng đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 – Hệ thống quản lý chất lượng, ISO14001: 2015 – Hệ thống quản lý môi trường.
Hướng tới một tương lai hạnh phúc, cam kết mang đến những giá trị bền vững, Tổng Công Ty Cổ Phần Thuốc BVTV Việt Trung đã và đang đồng hành cùng người nông dân Việt Nam, viết nên một câu chuyện mới trong hôm nay và cho những thế hệ tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập ngày 11/9/2001 tại tỉnh Lạng Sơn.
- Ngày 15/10/2004 công ty chuyển trụ sở xuống TP Hà Nội và chuyển loại hình DN từ công ty TNHH sang công ty cổ phần.
- Năm 2005, công ty tiếp tục lập chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh
- Năm 2007 xây dựng nhà máy sản xuất thuốc BVTV tại tỉnh Long An
- Năm 2015, công ty chuyển trụ sở chính về Long An và đặt văn phòng làm việc tại TP Hồ Chí Minh.
Mission
Sự phát triển của Viettrunggroup không chỉ mang lại và gia tăng giá trị cho cổ đông, cho người lao động của công ty mà còn mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng và bà con nông dân, đóng góp cho ngành Nông nghiệp Việt Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững!