Mô tả công việc
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số
• Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng
• Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số
• Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/ Logistic/ Forwarder/ Xuất nhập khẩu
• Báo cáo vấn đề liên quan cho Trưởng phòng kinh doanh và Tổng giám đốc
• Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi
• Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
Yêu cầu công việc
• Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu hoặc từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn
• Có kinh nghiệm sales và yêu thích nghề sales
• Năng động và tự tin
• Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
• Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực
• Sử dụng tốt máy tính và MS Office
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 01:00:03
Tổng Công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc TKV – CTCP (viết tắt là VVMI) là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam, một trong những Tập đoàn kinh tế hàng đầu đất nước. Đến thời điểm hiện nay tổng số lao động của Tổng công ty là gần 3900 người, với 13 công ty con và đơn vị trực thuộc đã nỗ lực xây dựng được truyền thống đoàn kết, cần kiệm, năng động, mạnh dạn đầu tư phát triển, dám chấp nhận mọi khó khăn, thách thức vươn lên, xây dựng Tổng công ty lớn mạnh cả về quy mô, uy tín, thương hiệu trên thị trường.
Với những thành tích nổi bật, đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, Tổng công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc TKV – CTCP đã vinh dự được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu: “Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới”
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp của luật lao động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chuyến dã ngoại, du lịch,...
- Các giải thể thao: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, tennis, cầu lông,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1980, Tiền thân là Công ty Than III, được thành lập ngày 01/07/1980 theo Quyết định số 42 ĐT/TCCB-3 ngày 17/06/1980 của Bộ trưởng Bộ Điện và Than
- Ngày 19/06/1993, Bộ trưởng Bộ Năng lượng đã thành lập lại và đổi tên Công ty Than III thành Công ty than Nội Địa theo Quyết định số 356NL-TCCB-LĐ
- Tháng 10/1994, Công ty than Nội Địa được chuyển từ doanh nghiệp trực thuộc Bộ Năng lượng thành đơn vị thành viên của TCT Than Việt Nam
- Ngày 25/11/2005, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp đã ban hành Quyết định số 3883/2005/QĐ-BCN phê duyệt Đề án chuyển đổi Công ty than Nội Địa thành Công ty TNHH MTV than Nội Địa, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con
- Ngày 01/01/2006, Công ty TNHH MTV than Nội Địa chính thức hoạt động theo mô hình quản lý mới
- Ngày 08/11/2006, Công ty TNHH MTV than Nội Địa được đổi tên thành Công ty TNHH MTV Công nghiệp mỏ Việt Bắc-TKV
- Ngày 13/12/2010, Bộ trưởng Bộ Công thương đã ban hành Quyết định số 6568/QĐ-BCT thành lập Công ty mẹ – TCT Công nghiệp Mỏ Việt Bắc – Vinacomin
- Ngày 01/01/2011, TCT Công nghiệp Mỏ Việt Bắc – Vinacomin chính thức hoạt động.
- Ngày 26/01/2015, Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV – Vinacomin thuộc Tổng Công ty Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam được cổ phần hóa theo Quyết định số 132/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ thành Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV-CTCP hoạt động theo mô hình Công ty mẹ- Công ty con.
- Ngày 01/10/2015, TCT Công nghiệp Mỏ Việt Bắc – Vinacomin chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ doanh nghiệp Nhà nước sang Công ty cổ phần
- Ngày 14/10/2016, Giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá tham chiếu 14,400đ/cp.
- Ngày 19/10/2020, Ngày hủy giao dịch trên UPCoM.
- Ngày 28/10/2020, Ngày giao dịch đầu tiên trên HNX .
Mission
- Sản xuất, kinh doanh than, xi măng, vật liệu xây dựng và các sản phẩm liên quan có chất lượng cao, giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu.
- Bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công nghiệp.