Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện các chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu.
- Tham gia vào các hoạt động marketing và quảng bá thương hiệu.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu quả của các chiến dịch thương hiệu.
- Hỗ trợ trong việc tạo ra nội dung liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực VLXD, nội thất, BĐS,...
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường nhóm.
- Có trách nhiệm, tinh thần cầu thị.
- Tiếng Anh khá tốt là một điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tổng công ty Đức Giang – CTCP (DUGARCO) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam và là nhà sản xuất, cung cấp hàng may mặc uy tín cho nhiều khách hàng nổi tiếng trên thế giới và trong nước.
Với mô hình hoạt động công ty mẹ-con , hiện nay chúng tôi có 9 công ty thành viên đóng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Bình, Thanh Hóa, Hòa Bình với gần 10.000 công nhân, kỹ thuật viên, cán bộ quản lý chuyên nghiệp làm việc trong 22 nhà máy may, 160 dây chuyền sản xuất hiện đại, Tổng công ty Đức Giang đã thực sự trở thành một doanh nghiệp lớn của ngành dệt may Việt Nam. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã liên tục đầu tư xây dựng một đội ngũ cán bộ đủ năng lực & kinh nghiệm, một hệ thống quản lý khoa học và một môi trường lao động thân thiện & hài hoà, có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng đến từ nhiều nước và khu vực trên thế giới như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Canada...