Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Quản lý các kênh bán hàng của công ty: website bán hàng, fanpage & trang sàn thương mại điện tử (TMĐT). Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng online.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng qua các nền tảng bán hàng online: website, facebook, sàn TMĐT, tiktok,...
- Tạo mới và cập nhật sản phẩm theo chuẩn SEO lên website công ty, trang sàn TMĐT.
- Xây dựng các kế hoạch về các hoạt động quảng bá, các chương trình khuyến mãi, chương trình thúc đẩy kinh doanh trên các trang TMĐT, website, facebook để thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số và quảng bá thương hiệu.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, tư vấn khách hàng chọn mua sản phẩm thông qua các kênh thông tin liên hệ của công ty (zalo, hotline, kênh chat trang TMĐT)
- Xử lý đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng/ đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, TMĐT, IT, kỹ thuật liên quan đến công việc.
- Có kiến thức nền về kỹ thuật để tìm hiểu thông tin sản phẩm là lợi thế hoặc có khả năng chịu khó tìm tòi học hỏi kiến thức mới.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Tinh thần cầu thị cao, gắn bó lâu dài với công ty.
Tổng công ty Đức Giang – CTCP (DUGARCO) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam và là nhà sản xuất, cung cấp hàng may mặc uy tín cho nhiều khách hàng nổi tiếng trên thế giới và trong nước.
Với mô hình hoạt động công ty mẹ-con , hiện nay chúng tôi có 9 công ty thành viên đóng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Bình, Thanh Hóa, Hòa Bình với gần 10.000 công nhân, kỹ thuật viên, cán bộ quản lý chuyên nghiệp làm việc trong 22 nhà máy may, 160 dây chuyền sản xuất hiện đại, Tổng công ty Đức Giang đã thực sự trở thành một doanh nghiệp lớn của ngành dệt may Việt Nam. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã liên tục đầu tư xây dựng một đội ngũ cán bộ đủ năng lực & kinh nghiệm, một hệ thống quản lý khoa học và một môi trường lao động thân thiện & hài hoà, có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng đến từ nhiều nước và khu vực trên thế giới như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Canada...