Hiện nay Trường Đại học Kinh tế cần tuyển 01 Chuyên viên truyền thông, marketing tại Phòng Truyền thông và Quản trị Thương hiệu. Cụ thể:
1. Mô tả công việc:
Sáng tạo, xây dựng, sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông như Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Instagram, Báo chí, Zalo group. Email MKT…và các sự kiện hoạt động, truyền thông offline.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo về mức độ tương tác và đề xuất giải pháp nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập trên kênh truyền thông.
Phối hợp với Designer/Video Editor để sản xuất nội dung và hình ảnh cho các ấn phẩm giới thiệu, video clip.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng, lãnh đạo Nhà trường.
2. Yêu cầu:
a) Trình độ đào tạo, ngoại ngữ:
– Tốt nghiệp đại học/trên đại học loại khá trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, Ngoại giao hoặc khối ngành về kinh tế.
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương trở lên;
b) Về kinh nghiệm và các kỹ năng công việc:
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm truyền thông/content marketing/digital marketing, ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo;
– Có kỹ năng viết bài và quản lý kênh social media tốt;
– Biết chụp ảnh và có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản: AI, Photoshop, Canva…
c) Các yêu cầu khác:
– Phẩm chất: Trung thực, có trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong ứng xử, xử lý công việc.
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được cường độ, áp lực công việc cao.
– Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng cơ bản (Microsoft Outlook, Word, Excel,…).
– Yêu thích công việc, có hiểu biết về Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế, có nguyện vọng công tác và gắn bó lâu dài với Nhà trường.
– Không quá 35 tuổi tính từ ngày nộp hồ sơ.
3. Quyền lợi:
– Hưởng lương theo quy định của Trường ĐHKT, thu nhập tăng thêm theo vị trí công việc, theo trách nhiệm và khả năng thực hiện công việc, theo kết quả thực hiện công việc;
– Trợ cấp hàng tháng theo quy định của Trường; thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác;
– Được đóng BHXH, BHYT…, tổ chức khám sức khỏe hàng năm;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
– Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân và vị trí nghề nghiệp;
– Được tham gia các khóa đào tạo, phát triển cán bộ do Nhà trường tổ chức hằng năm.
4. Hồ sơ:
(1) Ứng tuyển trực tiếp tại: https://by.com.vn/dangkyungtuyenueb
(2) Nộp bản mềm qua e-mail [email protected], tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên truyền thông, marketing”, bao gồm: Sơ yếu lý lịch/CV; Bản scan văn bằng, chứng chỉ.
Ghi chú: Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng.
5. Thời hạn nhận hồ sơ: hết ngày 20/4/2024, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Nhà trường tổ chức Hội đồng tuyển dụng ngay khi có hồ sơ đạt yêu cầu.
Nguồn tin: ueb.edu.vn
Với kinh nghiệm hơn 40 năm xây dựng, có tiềm năng hùng hậu về thiết bị thi công tiên tiến, có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và công nhân lành nghề... sẵn sàng thi công mọi công trình cầu, đường, bến cảng... trên mọi nẻo đường của đất nước Tổng công ty Thăng Long-CTCP là một doanh nghiệp được thành lập ngày 6/7/1973, là đơn vị xây dựng cầu đường hàng đầu của Việt Nam.
Công trình đầu tiên là xây dựng cầu Thăng Long (1973-1985) - cây cầu lớn nhất thời bấy giờ, với quy mô 2 tầng: tầng dưới là đường sắt và đường bộ, tầng trên là đường ô tô rộng 23m với tổng chiều dài toàn cầu trên 10km, là niềm tự hào của người dân Việt Nam.
Sau 43 năm hoạt động Tổng công ty đã xây dựng hàng trăm cây cầu lớn, hàng nghìn công trình dân dụng, công trình giao thông, bến cảng, sân bay.... như: cầu Kiền, cầu Sông Gianh, Cầu Phù Đổng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Hoàng Long, cầu đường sắt, cầu Pá Uôn, Đường cao tốc Sài gòn-Trung Lương, Đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, Đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên– Quốc lộ 3, các nút giao cầu vượt thép tại Thành phố Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh... Tất cả các dự án trên dù ở bất kỳ điều kiện địa hình, địa chất phức tạp đều được triển khai thi công tuyêt đối an toàn, đảm bảo tiến độ, chất lượng, mỹ thuật, được các chủ đầu tư, tư vấn đánh giá cao. Có được thành quả trên là quá trình tích lũy liên tục để Tổng công ty có được một đội lao động chuyên nghiệp, tinh thông nghề nghiệp, liên tục cập nhật, tiếp cận và làm chủ các công nghệ thi công hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới. Hàng loạt các công nghệ hiện đại và các thiết bị đặc chủng đã làm nên thương hiệu Thăng Long như: Móng cọc khoan nhồi đường kính lớn trên cạn và trên mặt nước, Cầu dây văng, Cầu đúc hẫng, cầu dầm ống thép nhồi bê tông, vận chuyển và lao lắp các cấu kiện dầm bê tông tải triêu trường, siêu trọng, sản xuất lắp đặt các kết cấu thép, xử lý nền đất yếu… Điều quan trọng hơn tất cả các dự án luôn được triển khai với các giải pháp kỹ thuật tối ưu để giảm thiểu tác động đến môi trường, mang lại hiệu quả cao cho cộng đồng, xã hội.