Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1 Mục đích công việc
Chủ động tham gia vào việc thiết lập mục tiêu chung (OKRs) của tổ chức. Xây dựng và thực hiện mục tiêu phòng ban, nhằm đóng góp vào việc hoàn thành mục tiêu chung (OKRs) của tổ chức.
Phát triển và thực thi chiến lược tuyển dụng & thu hút nhân tài.
Quản lý và Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng.
Tổ chức hệ thống cơ sở dữ liệu.
1.2 Nhiệm vụ công việc chính
1.2.1 Phát triển và thực thi chiến lược tuyển dụng & thu hút nhân tài
- Đánh giá nhu cầu nhân sự của tổ chức và thiết lập các mục tiêu tuyển dụng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng hiệu quả theo từng giai đoạn vận hành kinh doanh của Doanh nghiệp.
- Quản lý hoạt động tuyển dụng:
- Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
- Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên.
- Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo yêu cầu.
- Quản lý các kênh tuyển dụng và làm việc với các đối tác tuyển dụng.
- Xây dựng và quản lý hành trình trải nghiệm ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng chân dung ứng viên, JD, đánh giá năng lực CBNV mới trong thời gian thử việc,…
- Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
1.2.2 Quản lý và Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng
- Tham gia vào việc phát triển và thực hiện các chiến lược xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài.
- Quản lý nội dung cho các kênh xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng khác nhau, bao gồm: Website tuyển dụng, Social Media (Facebook, Zalo, Linkedin), kênh nội bộ,…
- Phối hợp với Phòng Marketing để đảm bảo thông điệp và thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
- Tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển thương hiệu tuyển dụng nhằm tạo nguồn ứng viên.
- Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Đại học/ Cao đẳng, Cơ quan đối tác,… để hợp tác trong lĩnh vực tuyển dụng.
1.2.3 Tổ chức hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai.
- Phân tích và theo dõi số liệu liên quan đến hoạt động tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Thiết lập và duy trì báo cáo tuyển dụng định kỳ.
- Đo lường, phân tích và báo cáo hiệu quả của các sáng kiến xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về biên chế, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Thời gian: Sáng 08:30 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30
- Quận 12
Giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: 25 – 30
1. Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị nhân sự hoặc chuyên ngành khác liên quan.
- 5 năm kinh nghiệm chuyên về Tuyển dụng và Phát triển thương hiệu.
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, Chuỗi chi nhánh là một lợi thế.
2. Kỹ năng chuyên môn cần có
- Có kiến thức về phát triển nguồn nhân lực.
- Khả năng quản lý phát triển thương hiệu tuyển dụng.
- Tổ chức thiết lập và quản lý dữ liệu ứng viên, quản lý chi phí tuyển dụng.
- Quản lý hiệu quả công việc Tuyển dụng và cải tiến quy trình tuyển dụng.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng tốt.
- Khả năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm.
- Khả năng phân tích và sử dụng các công cụ trực quan hoá dữ liệu để làm báo cáo.
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 40 Tr VND
Với kinh nghiệm hơn 40 năm xây dựng, có tiềm năng hùng hậu về thiết bị thi công tiên tiến, có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và công nhân lành nghề... sẵn sàng thi công mọi công trình cầu, đường, bến cảng... trên mọi nẻo đường của đất nước Tổng công ty Thăng Long-CTCP là một doanh nghiệp được thành lập ngày 6/7/1973, là đơn vị xây dựng cầu đường hàng đầu của Việt Nam.
Công trình đầu tiên là xây dựng cầu Thăng Long (1973-1985) - cây cầu lớn nhất thời bấy giờ, với quy mô 2 tầng: tầng dưới là đường sắt và đường bộ, tầng trên là đường ô tô rộng 23m với tổng chiều dài toàn cầu trên 10km, là niềm tự hào của người dân Việt Nam.
Sau 43 năm hoạt động Tổng công ty đã xây dựng hàng trăm cây cầu lớn, hàng nghìn công trình dân dụng, công trình giao thông, bến cảng, sân bay.... như: cầu Kiền, cầu Sông Gianh, Cầu Phù Đổng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Hoàng Long, cầu đường sắt, cầu Pá Uôn, Đường cao tốc Sài gòn-Trung Lương, Đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, Đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên– Quốc lộ 3, các nút giao cầu vượt thép tại Thành phố Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh... Tất cả các dự án trên dù ở bất kỳ điều kiện địa hình, địa chất phức tạp đều được triển khai thi công tuyêt đối an toàn, đảm bảo tiến độ, chất lượng, mỹ thuật, được các chủ đầu tư, tư vấn đánh giá cao. Có được thành quả trên là quá trình tích lũy liên tục để Tổng công ty có được một đội lao động chuyên nghiệp, tinh thông nghề nghiệp, liên tục cập nhật, tiếp cận và làm chủ các công nghệ thi công hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới. Hàng loạt các công nghệ hiện đại và các thiết bị đặc chủng đã làm nên thương hiệu Thăng Long như: Móng cọc khoan nhồi đường kính lớn trên cạn và trên mặt nước, Cầu dây văng, Cầu đúc hẫng, cầu dầm ống thép nhồi bê tông, vận chuyển và lao lắp các cấu kiện dầm bê tông tải triêu trường, siêu trọng, sản xuất lắp đặt các kết cấu thép, xử lý nền đất yếu… Điều quan trọng hơn tất cả các dự án luôn được triển khai với các giải pháp kỹ thuật tối ưu để giảm thiểu tác động đến môi trường, mang lại hiệu quả cao cho cộng đồng, xã hội.