Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Phó Phòng Kinh Doanh
Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Số 69/13 Khu Phố Bình Phước A
Số 69/13 Khu Phố Bình Phước A
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Phát triển khách hàng/thị trường kinh doanh.
Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường Mỹ và ngoài Mỹ. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị....
Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
2. Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh thuộc mình quản lý.
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
Đánh giá đề cử thăng tiến.
3. Bám sát thực hiện mục tiêu doanh số.
Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thị trường, đội nhóm quản lý dự án theo tháng, quý, năm.
Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
Kiểm tra giá, trình giá cho Giám đốc Kinh Doanh duyệt trước khi gởi tới PM, PM gởi giá cho khách hàng.
Đàm phán giá cả/hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo đúng chính sách của Công ty.
4. Quản lý dự án.
Giám sát/triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm Bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
Giám sát/triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm
Chỉ đạo/tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
5.Tham mưu cho GĐ/TP Kinh Doanh về chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, hoạt động phát triển của công ty.
Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường Mỹ và ngoài Mỹ. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị....
Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
Đánh giá đề cử thăng tiến.
Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thị trường, đội nhóm quản lý dự án theo tháng, quý, năm.
Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
Kiểm tra giá, trình giá cho Giám đốc Kinh Doanh duyệt trước khi gởi tới PM, PM gởi giá cho khách hàng.
Đàm phán giá cả/hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo đúng chính sách của Công ty.
Giám sát/triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm Bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
Giám sát/triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm
Chỉ đạo/tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
1. Phát triển khách hàng/thị trường kinh doanh.
Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường Mỹ và ngoài Mỹ. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị....
Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
2. Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh thuộc mình quản lý.
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
Đánh giá đề cử thăng tiến.
3. Bám sát thực hiện mục tiêu doanh số.
Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thị trường, đội nhóm quản lý dự án theo tháng, quý, năm.
Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
Kiểm tra giá, trình giá cho Giám đốc Kinh Doanh duyệt trước khi gởi tới PM, PM gởi giá cho khách hàng.
Đàm phán giá cả/hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo đúng chính sách của Công ty.
4. Quản lý dự án.
Giám sát/triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm Bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
Giám sát/triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm
Chỉ đạo/tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
5.Tham mưu cho GĐ/TP Kinh Doanh về chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, hoạt động phát triển của công ty.
Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường Mỹ và ngoài Mỹ. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị....
Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
Tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
Đánh giá đề cử thăng tiến.
Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thị trường, đội nhóm quản lý dự án theo tháng, quý, năm.
Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
Kiểm tra giá, trình giá cho Giám đốc Kinh Doanh duyệt trước khi gởi tới PM, PM gởi giá cho khách hàng.
Đàm phán giá cả/hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo đúng chính sách của Công ty.
Giám sát/triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm Bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
Giám sát/triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm
Chỉ đạo/tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh hàng nội thất khách sạn, resort xuất khẩu.
Hiểu biết về sản phẩm đồ gỗ nội thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
Hiểu biết và nắm rõ các nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt, Có kỹ năng phân tích và đưa ra phương án nhanh và chính xác.
Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, tác phong nhanh nhẹn, trẻ trung, năng động, hòa đồng trong môi trường công ty cũng như với khách hàng/đối tác.
Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại
Tiếng Anh: Viết, Nghe, Nói lưu loát.
Thích nghi tốt trong môi trường làm việc áp lực công việc cao.
Tuổi: 30 trở lên
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh hàng nội thất khách sạn, resort xuất khẩu.
Hiểu biết về sản phẩm đồ gỗ nội thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
Hiểu biết và nắm rõ các nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt, Có kỹ năng phân tích và đưa ra phương án nhanh và chính xác.
Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, tác phong nhanh nhẹn, trẻ trung, năng động, hòa đồng trong môi trường công ty cũng như với khách hàng/đối tác.
Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại
Tiếng Anh: Viết, Nghe, Nói lưu loát.
Thích nghi tốt trong môi trường làm việc áp lực công việc cao.
Tuổi: 30 trở lên
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
194 Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư – CTCP (PETEC), tiền thân là Công ty Nhập khẩu Thiết bị và Kỹ thuật dầu khí (PETECHIM), được thành lập vào ngày 12/10/1981 theo Quyết định số 1140 BNgT/TCCB của Bộ Ngoại Thương (nay là Bộ Công Thương) với chức năng nhập khẩu thiết bị và kỹ thuật dầu khí (ký và thực hiện các hợp đồng cung cấp thiết bị, vật liệu, dịch vụ, chuyên gia, tài liệu kỹ thuật, nghiên cứu, đào tạo) phục vụ thăm dò, khai thác dầu khí tại thềm lục địa miền Nam Việt Nam,….
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao ngoài trời ....
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding nội bộ theo tháng
Lịch sử thành lập
- Ngày 12/10/1981, Công ty Nhập khẩu thiết bị và kỹ thuật dầu khí (PETECHIM), tiền thân của Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư – CTCP (PETEC) được thành lập theo Quyết định số 1140 BNgT/TCCB của Bộ Ngoại thương (nay là Bộ Công Thương)để thực hiện nhiệm vụ nhập khẩu thiết bị vật tư, kỹ thuật dầu khí.
- Năm 1989, Công ty Nhập khẩu thiết bị và kỹ thuật dầu khí (PETECHIM) được đổi tên thành Công ty Xuất nhập khẩu dầu khí (PETECHIM) để bổ sung, mở rộng hoạt động của mình trong các lĩnh vực nhập khẩu và kinh doanh phân bón, xuất khẩu gạo và nông sản, nhập khẩu vàng, nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu và các hàng hóa khác.
- Ngày 23/09/1994, đổi tên Công ty XNK dầu khí (PETECHIM) thành Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư (PETEC).
- Ngày 31/12/2009, Thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc chuyển giao nguyên trạng Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư PETEC từ Bộ Công Thương về Tập đoàn Dầu khí Việt Nam theo Thông báo số 373/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ
- Ngày 31/3/2010, Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư PETEC về làm đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
- Từ ngày 19/5/2011, Công ty TNHH MTV Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư thành Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư – CTCP.
- Từ ngày 26/4/2013, Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư (PETEC) trở thành đơn vị thành viên của Tổng công ty Dầu Việt Nam PVOIL.
Mission
PETEC cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao theo nguyên tắc thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng vì lợi ích đôi bên.
Những nghề phổ biến tại Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư
Bạn làm việc tại Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư
Click để đánh giá