Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân viên Admin hành chính
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Theo dõi chấm công, tính lương nhân viên thời vụ
Báo cáo nhân lực hàng ngày
Quản lý nhà ăn, báo cơm cho toàn bộ công nhân viên
Theo dõi thanh toán điện, nước, VPP hàng tháng
Phụ trách các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...)Nữ, tuổi từ 25-35
Kinh nghiệm vị trí ứng tuyển tối thiểu 1 năm, đã từng làm công ty sản xuất quy mô nhân sự 100 nv trở lên
Bằng cấp tối thiểu cao đẳng
Có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng sử dụng tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
Cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.Thưởng theo kết quả công việc
Môi trường làm việc năng động, hỗ trợ và tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên phát huy năng lực cá nhân ...
Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết
Được tham gia các hoạt động Du lịch, team building hàng năm
Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm như: Bảo hiểm y Tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định
Được hưởng 12 ngày phép/năm
Được tăng lương theo định kỳ
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá