Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Hành Chính Tháng 7
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện đề nghị thanh toán các khoản chi phí cố định
Lên danh sách oder văn phòng phẩm cho các phòng ban
Đón tiếp khách khi đến công tác, liên hệ công việc
Kiểm soát vệ sinh văn phòng
Lên danh sách đăng ký thẻ gửi xe với ban quản lý toà nhà văn phòng cho các nhân sự mới
Theo dõi, đề xuất mua công cụ dụng cụ cấp phát cho các phòng ban
Lên chi phí công tác, hỗ trợ các đoàn công tác đặt phương tiện di chuyển, phương thức lưu trú,...
Thực hiện các báo cáo và các yêu cầu khácTốt nghiệp đại học các chuyên ngành
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có tư duy tối ưuThu nhập cạnh tranh từ 9 -13M
Phụ cấp 1.530.0000 (ăn trưa, xăng xe, điện thoại,...)
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định
Môi trường làm việc lành mạnh, sáng tạo
Ưu đãi mua hàng riêng cho nhân sự
Du lịch, teambuilding, quà tặng lễ tết, lương tháng 13,...
Văn phòng đẹp, rộng 1000m2
Thương hiệu lớn, hệ thống bán lẻ hơn 70 chi nhánh uy tín
Sếp, đồng nghiệp tâm lý
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá