Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Quản Lý Hành Chính
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đông Hòa, Phú Yên

Mô tả công việc

Quản lý công tác xuất nhập khẩu: Xử lý các thủ tục hải quan, chứng từ, vận chuyển hàng hóa.
Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên.
Xây dựng và quản lý hệ thống văn bản, hồ sơ, giấy tờ.
Quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm.
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng.
Quản lý, điều phối và giám sát hoạt động của các bộ phận: Nhân sự, Hành chính tổng hợp, Kế toán và Xuất nhập khẩu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Địa điểm làm việc:
KCN Hòa Hiệp, Đông Hòa, Phú Yên

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý trong việc tổ chức, lên kế hoạch, phân công công việc và quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế Toán
Không yêu cầu ngoại ngữ
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Lương tháng 13
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Mức lương hấp dẫn và phù hợp với năng lực.
Chế độ bảo hiểm theo luật định và các chế độ phúc lợi khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 01:55:03

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá