Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Giám sát các hoạt động nhà hàng lầu 8 (căn tin công ty): Đặt suất ăn hàng ngày cho các phòng ban, tổng hợp suất ăn hàng tháng gửi kế toán
Kho: Quản lý kho nguyên vật liệu, tài sản phục vụ phòng nha, cơ sở vật chất tài sản công ty, quản lý và cấp phát đồng phục, ấn phẩm, theo dõi số liệu báo cáo hàng quà tặng tồn kho hàng tháng của các đơn vị
Hành chính : Soạn thảo văn bản, quản lý số hiệu văn bản, lưu trữ văn bản
Sự kiện, khánh tiết: Tổ chức họp, tổ chức sinh nhật cho CBNV Khối văn phòng, tổ chức các hoạt động chào mừng, kỉ niệm khác (nếu có)
Quản lý tài sản: Thực hiện kiểm kê tài sản, theo dõi biến động tài sản tại các đơn vị

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ, chịu khó
Kinh nghiệm từ 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm mảng nha khoa, thiết bị y tế
Tốt nghiệp từ trung cấp Quản trị kinh doanh, Văn thư, hành chính văn phòng, kế toán....
Sử dụng tốt tin học văn phòng

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Đào tạo
Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 02:30:02

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá