Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Hợp Tác Phòng Khám
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 25
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 25
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

THAM GIA HỢP TÁC Y TẾ VỚI PHÒNG KHÁM với mô hình mới giúp phòng khám chuyển đổi số (bạn không phải bán hàng vào phòng khám)

Triển khai hoạt động Hợp tác Y tế của MediHub với các Bệnh viện, Phòng khám, Nhà thuốc (gọi tắt là CSYT)

(Công việc cụ thể là làm sao để có thể lấp tivi cho phòng khám và họ chịu cho lấp tivi đó để mình chiếu quảng cáo)

Yêu cầu công việc

Lợi thế: Từng là nhân viên kinh doanh kênh phòng khám và hiểu về sự cấp thiết phải chuyển đổi số trong quản lý phòng khám
Có sự am hiểu về lĩnh vực healthcare và nghành y tế, đam mê, khát vọng cống hiến vào sự chuyển đổi số của nghành
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Nhanh nhẹn, hòa đồng, ham học hỏi
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Có sự hiểu biết nhất định về phòng khám và những CSYT

Quyền lợi

Môi trường năng động, thoải mái
Được training từ đầu tới cuối
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động Việt Nam
Lương: 10- 15 triệu (Lương + KPIs)
Được du lịch hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:50:02

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá