Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Chuyên Viên Chính Báo Cáo Ngân Hàng Nhà Nước [Hà Nội] - Thu Nhập Cạnh Tranh, Tối Thiểu 2 Năm Kinh Nghiệm
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Truyền, gửi báo cáo NHNN và CQQL theo quy định:
Tổng hợp, truyền gửi báo cáo NHNN/CIC/BHTG/UB GSTCQG theo định kỳ/yêu cầu;
Tiếp nhận, xử lý phản hồi thông tin với NHNN và các CQQL;
Phối hợp với các Phòng ban nghiệp vụ liên quan trong công tác điều phối, phân giao trách nhiệm thực hiện báo cáo;
Quản trị thông tin:
Lưu trữ, phát triển, cập nhật và duy trì kho dữ liệu, tài liệu, báo cáo theo quy định hiện hành;
Thống kê, báo cáo về tính tuân thủ quy định, quy trình truyền gửi báo cáo của các Phòng ban nghiệp vụ có liên quan;
Tư vấn:
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc từ đơn vị/phòng ban về các thông tin báo cáo cung cấp theo quy định hiện hành;
Hướng dẫn, phối hợp với đơn vị/phòng ban trong công tác truyền nhận thông tin, báo cáo và các yêu cầu khác của NHNN & CQQL;
Tối ưu hóa: Phát triển và áp dụng các quy trình, thủ tục, kỹ thuật và/hoặc hệ thống làm việc, ước lượng các vấn đề gây trì hoãn, đề xuất và áp dụng các cải tiến tiềm năng
Dự án: Tham gia các dự án trong lĩnh vực chuyên môn khi đưọc phân công
Phối hợp và hỗ trợ: Phối hợp, hỗ trợ và thực hiện các công việc khác được giao.Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế/tài chính ngân hàng/kế toán/kiểm toán
Các Kinh nghiệm liên quan
Có từ 2-4 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí về báo cáo quản trị/ báo cáo NHNN trong các tổ chức tài chính ngân hàng, tổ chức tín dụng;
Có kinh nghiệm quản trị và vận hành hệ thống, công cụ truyền gửi thông tin với NHNN & CQQL;
Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sơ đồ vận hành nghiệp vụ tại các tổ chức tài chính ngân hàng, tổ chức tín dụng;
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Có kiến thức về các nghiệp vụ ngân hàng và tài chính - kế toán, quản lý tài sản nợ - có, kế toán quản trị
Có kiến thức về chế độ báo cáo thống kê tại các tổ chức tài chính ngân hàng, tổ chức tín dụng;
Các Kỹ Năng
Thành thạo các phần mềm tính toán, phân tích số liệu, các công cụ microsoft office
Có kinh nghiệm xây dựng và vận hành các hệ thống CSDL (SQL server, VBA, PBI, excel)
Các năng lực khác
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Có khả năng hoạch định công việc, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việcChế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Công tác phí
Đồng phục
Lương thưởng cao
Du lịch
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá