Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Hành Chính
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa chỉ công ty: Tầng 16, Tòa nhà Nam Á 201-203 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. 3, Tp.Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Thành thạo Work, Excel để làm tổng hợp, theo dõi chi phí hành chính và báo cáo.
- Hiểu biết về việc tìm và khảo sát giá liên quan đến trang bị máy móc, thiết bị, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn…
- Thực hiện soạn thảo các loại hợp đồng, công văn liên quan đến công tác hành chính.
- Thực hiện cấp phát và báo cáo các loại Ấn chỉ, Ấn phẩm .
- Thực hiện theo dõi lưu kho chứng từ của TSC.
- Biết sửa chữa các công việc về nội thất, điện…là một lợi thế
- Biết lái xe ô tô con để thực hiện đưa đón khách đến Công ty hoặc đưa đón CBNV đi công tác.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học

Từ 1 năm kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
  • Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
  • Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
  • Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
  • Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
  • Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá