Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Đơn Giá Công Đoạn
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đường số 06, Khu Công nghiệp Đồng An 1,Bình Dương

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

- Tiến hành làm quy trình SMV để tiêu chuẩn hóa và giảm thiểu công đoạn cho nhà máy

Các nhiệm vụ chính:

- Hợp nhất công đoạn khác nhau giữa các nhà máy và xác định phương pháp tốt nhất

- Cung cấp dữ liệu chính xác cho bộ phận Costing và kế hoạch sản xuất dựa trên SMV

- Hổ trợ tái thiết kế quy trình làm việc

- Hỗ trợ khách hàng đánh giá GSD trong nhà máy Bowker

- Hoàn thành SMV cho các mã hàng theo mùa từ giai đoạn PreC cho đến Production dựa trên hình ảnh hoặc mẫu thực tế.

- Tham gia các cuộc họp có liên quan để đưa ra các đề xuất tiết kiệm giá. Tính SMV cho tất cả các đề xuất của cuộc họp sau đó gửi tới bộ phận costing.

- Quay phim, chụp hình công đoạn

- Kiểm tra và phản hồi các vấn đề về SMV từ nhà máy

- Thực hiện các công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Công nghệ May

- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí GSD.

- Ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy may mặc.

- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ GSD

Các kỹ năng khác

- Tin học: Thành thạo Excel

- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên

2. Thử việc 100% lương

3. Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước + Bảo hiểm Tai Nạn 24/7

4. Phụ cấp hỗ trợ đời sống và hỗ trợ đi lại

5. Phụ cấp Tuân thủ

6. Thưởng, Quà tặng vào các dịp Lễ Tết

7. Cam kết thưởng lương tháng 13

8. Môi trường làm việc thân thiện, đặt người lao động làm ưu tiên.

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá