Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thực Tập Sinh Thu Nhận Hồ Sơ
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 4 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

• Hoàn tất thủ tục hồ sơ cho khách hàng khi mở thẻ tín dụng
• Thu nhận, kiểm tra hồ sơ của khách hàng
• Đến gặp khách hàng theo lịch hẹn và địa điểm theo lịch trình
• Kiểm tra hồ sơ khách hàng, hướng dẫn kí và bổ sung khi chưa đủ hồ sơ
• Báo cáo kết quả hồ sơ cho teamlead

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp hoặc Chờ Bằng
• Ưu tiên cho các bạn Nam
• Có khả năng giao tiếp với khách hàng
• Chịu khó, nhiệt tình
• Ưu tiên các bạn làm bên mảng hồ sơ ngân hàng, tài chính, tín dụng,...
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Quyền lợi được hưởng

• Hồ sơ khách chốt sẵn từ đội ngũ telesale
• Thu nhập 12 -15 triệu/ tháng, hồ sơ có sẵn
• Lcb: 4.500.000 triệu + hoa hồng
• Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ khi ký HĐLĐ.
• Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13.
• Được đi du lịch hàng năm.
• Đào tạo kỹ năng giao tiếp, và kỹ năng nghiệp vụ.
• Team building hằng năm, chính sách lương rõ ràng.
• Xây dựng được nhiều mối quan hệ
• Làm việc trong môi trường gắn kết, hỗ trợ
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá