Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân viên Hành chính Bếp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Phối hợp cùng Bếp trưởng Điều hành và cấp Quản lý Bếp lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận;

  • Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp;

  • Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện;

  • Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt;

  • Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý;

  • Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận;

  • Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu;

  • Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận Kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp;

  • Thực hiện các công việc hành chính:

  • Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ, tài liệu được giao quản lý

  • Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu

  • Cập nhật thông tin trong bếp cho Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

GIỚI THIỆU:

HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:

  • Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
  • Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
  • Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
  • Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
  • The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệm các trường dạy nghề, ẩm thực. 

Kinh nghiệm: 

  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương; 

  • Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực F&B hoặc tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - Nhà hàng/ Hành chính. 

Kiến thức: 

  • Kiến thức về hoạt động vận hành của Nhà hàng/ Bếp; 

  • Kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy.  

Kỹ năng/ Năng lực: 

  • Có kỹ năng tổ chức công việc tốt; 

  • Có kỹ năng tương tác tốt với các bộ phận liên quan; 

  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu. 

  • Có kỹ năng về sử dụng phần mềm, thành thạo vi tính văn phòng. 

Tính cách/ Phẩm chất: 

  • Tinh thần dịch vụ khách hàng; 

  • Tinh thần đồng đội; 

  • Tính chuyên nghiệp; 

  • Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi; 

  • Thân thiện và hòa đồng, trung thực, cẩn thận. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 34, Đường Số 11, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được đào tạo và phát triển theo chiều dọc và chiều ngang
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp: Nhã nhặn, hòa đồng, tương trợ...
  • Phúc lợi:

    Hỗ trợ cơm trưa.
    Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe nội trú, ngoại trú.
    Thưởng phí phục vụ.
    Thưởng Lễ, Tết.
    Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
    Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá