Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 11/09/2024 17:10
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kỹ Sư QA TẠI KCN THĂNG LONG 2, HƯNG YÊN (14 TRIỆU)
Thương Hiệu Việt
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hòa Bình

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

OSPV cần tuyển gấp 02 Kỹ sư QA với nội dung như sau:

* Vị trí tuyển dụng: Kỹ sư QA

* Ngành nghề công ty: Công ty Nhật Bản chuyên sản xuất linh kiện điện tử

* Địa điểm làm việc: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên

* Nội dung công việc:

  • Theo dõi và làm báo cáo trước xuất hàng, báo cáo kiểm chứng
  • Làm báo cáo chất lượng theo ngày, tuần
  • Làm báo cáo cải tiến lỗi : FACA, 8D
  • Đầu mối liên lạc với khách hàng
  • Thường xuyên làm việc với các phòng ban khác như sản xuất, kỹ thuật
  • Thực hiện audit nội bộ, audit khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

 - Nam, nữ, dưới 35 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm QC/QA

- Tiếng Anh TOEIC 500 ~

- Tin học văn phòng tốt

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có thể đọc bản vẽ

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá