Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 28
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 28
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Mười

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chịu trách nhiệm quản lý cấp phát đồng phục nhân viên của công ty;
  • Quản lý, kiểm soát, cấp phát thẻ ra vào,thẻ nhân viên, thẻ xe nhân viên, bao đựng thẻ và dây đeo thẻ của công ty;
  • Thanh toán chi phí hành chính công nợ/phát sinh hàng tháng;
  • Quản lý, theo dõi điện sinh hoạt, nước uống, môi trường sạch sẽ, dịch vụ vệ sinh,cây xanh văn phòng;
  • Thay thế/ sửa chữa thiết bị/ CCDC văn phòng;
  • Một số việc khác theo sự phân công của quản lý.
YÊU C ̀U CÔNG VIỆC
  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về Hành chính văn phòng;
  • Kỹ năng đọc hiểu, xử lý dữ liệu Excel;
  • Chịu được áp lực;
  • Tỉ mỉ, cẩn thận;
  • Có laptop cá nhân.
CHÍNH SÁCH LƯƠNG THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI
  • Thu nhập hấp dẫn 7-10 triệu/tháng;
  • Thời gian làm việc: 8h30-18h từ thứ 2 đến thứ 6;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
  • Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm;
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá