Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Trường Đại Học Thăng Long (TLU)
Cập nhật 19/08/2025 19:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Bộ Phận Dự Án Marketing/operation Lead
Trường Đại Học Thăng Long (TLU)
17 việc làm
6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
02/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
02/08/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Lập kế hoạch, điều phối và vận hành các hoạt động Marketing & Truyền thông
● Lên kế hoạch, phân công công việc và điều phối nhân sự cho các dự án, hoạt động,sự kiện của phòng Marketing và truyền thông (Ví dụ như: Ngày hội việc làm, Lễ tốt nghiệp, Chào Tân sinh viên, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Giáng sinh; Hoạt động kết nối cộng đồng...).Theo dõi tiến độ, kiểm soát ngân sách, chất lượng và timeline triển khai;
● Làm việc với các bộ phận thuộc Marcom (brandcom, media, digital) để đảm bảo sự phối hợp trơn tru;
● Phối hợp với các phòng ban liên quan để công tác hậu cần, truyền thông, vận hành các dự án, hoạt động của trường được đảm bảo tiến độ và chất lượng;
● Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin của Nhà trường (Website, Landing Page, Social media ...);
● Quản lý hộp thư Ban biên tập, tiếp nhận, phân công biên tập và đăng tải nội dung từ các đơn vị gửi về;
● Hỗ trợ trưởng phòng Marketing trong việc lập kế hoạch tổng thể và định hướng chiến lược;
● Báo cáo định kỳ tình hình dự án.
2.Quản lý tài chính và hậu cần
● Tham mưu, lập kế hoạch phân bổ ngân sách, theo dõi chi phí và đề xuất tối ưu hóa nguồn lực cho các hoạt động Marketing & Truyền thông;
● Phối hợp các bộ phận trong phòng lập dự trù tài chính cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông;
● Phối hợp với các nhà cung cấp, agency, đối tác để đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai công việc.
3.Xử lý giấy tờ, hành chính và hợp đồng
● Giám sát, quản lý, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động truyền
thông và sự kiện, thương hiệu.
4.Các công việc khác
● Tham gia trực tiếp vào các hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các sự kiện và các điểm
tư vấn tuyển sinh;
● Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo thông tin tuyển sinh được truyền tải
chính xác và hiệu quả;
● Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.- Có trình độ cử nhân trở lên; có bằng cấp hoặc chứng chỉ (dài hạn hoặc ngắn hạn) liên quan tới một trong những lĩnh vực: Marketing, Thương hiệu, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ Anh, Việt Nam học, Giáo dục hoặc kinh nghiệm trên 2 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu cho doanh nghiệp hoặc agency;
- Có khả năng lập kế hoạch, điều phối, giám sát dự án;
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing và kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục;
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint và hệ sinh thái Google: Gmail, Google Drive, Google Doc, Google Form, Google Sheet;
- Có kỹ năng xử lý tốt công việc khi làm việc độc lập cũng như khi làm việc nhóm;
- Có khả năng làm việc đa nhiệm hoặc xử lý nhiều dự án cùng lúc;
- Có thể làm việc thêm giờ (có chế độ lương làm ngoài giờ) theo yêu cầu của trưởng đơn vị, trưởng bộ phận hoặc theo yêu cầu của chương trình, sự kiện.
Quyền lợi
• Lương cạnh tranh, sẵn sàng thỏa thuận theo năng lực;
• Làm việc trong môi trường lành mạnh, năng động, thân thiện, có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
• Đào tạo: Được tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, bồi dưỡng cán bộ/giảng viên;
• Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
• Hưởng gói BHSK năm dành riêng cho CBNV, Giảng viên của Trường;
• Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/[protected info], Quốc Khánh 02/09, Hiến chương các Nhà giáo 20/11 ...), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng năm;
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của nhà Trường.Thưởng
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Hiệu quả làm việc cuối năm học, và các khoản thưởng khác theo quy định của Nhà trường
Chăm sóc sức khoẻ
Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
Nghỉ phép có lương
Nghỉ phép và các ngày lễ, Tết theo quy định
Xem thêm
● Lên kế hoạch, phân công công việc và điều phối nhân sự cho các dự án, hoạt động,sự kiện của phòng Marketing và truyền thông (Ví dụ như: Ngày hội việc làm, Lễ tốt nghiệp, Chào Tân sinh viên, Ngày Nhà giáo Việt Nam, Giáng sinh; Hoạt động kết nối cộng đồng...).Theo dõi tiến độ, kiểm soát ngân sách, chất lượng và timeline triển khai;
● Làm việc với các bộ phận thuộc Marcom (brandcom, media, digital) để đảm bảo sự phối hợp trơn tru;
● Phối hợp với các phòng ban liên quan để công tác hậu cần, truyền thông, vận hành các dự án, hoạt động của trường được đảm bảo tiến độ và chất lượng;
● Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin của Nhà trường (Website, Landing Page, Social media ...);
● Quản lý hộp thư Ban biên tập, tiếp nhận, phân công biên tập và đăng tải nội dung từ các đơn vị gửi về;
● Hỗ trợ trưởng phòng Marketing trong việc lập kế hoạch tổng thể và định hướng chiến lược;
● Báo cáo định kỳ tình hình dự án.
2.Quản lý tài chính và hậu cần
● Tham mưu, lập kế hoạch phân bổ ngân sách, theo dõi chi phí và đề xuất tối ưu hóa nguồn lực cho các hoạt động Marketing & Truyền thông;
● Phối hợp các bộ phận trong phòng lập dự trù tài chính cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông;
● Phối hợp với các nhà cung cấp, agency, đối tác để đảm bảo chất lượng và tiến độ triển khai công việc.
3.Xử lý giấy tờ, hành chính và hợp đồng
● Giám sát, quản lý, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động truyền
thông và sự kiện, thương hiệu.
4.Các công việc khác
● Tham gia trực tiếp vào các hoạt động tư vấn tuyển sinh tại các sự kiện và các điểm
tư vấn tuyển sinh;
● Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo thông tin tuyển sinh được truyền tải
chính xác và hiệu quả;
● Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.- Có trình độ cử nhân trở lên; có bằng cấp hoặc chứng chỉ (dài hạn hoặc ngắn hạn) liên quan tới một trong những lĩnh vực: Marketing, Thương hiệu, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ Anh, Việt Nam học, Giáo dục hoặc kinh nghiệm trên 2 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu cho doanh nghiệp hoặc agency;
- Có khả năng lập kế hoạch, điều phối, giám sát dự án;
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing và kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục;
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint và hệ sinh thái Google: Gmail, Google Drive, Google Doc, Google Form, Google Sheet;
- Có kỹ năng xử lý tốt công việc khi làm việc độc lập cũng như khi làm việc nhóm;
- Có khả năng làm việc đa nhiệm hoặc xử lý nhiều dự án cùng lúc;
- Có thể làm việc thêm giờ (có chế độ lương làm ngoài giờ) theo yêu cầu của trưởng đơn vị, trưởng bộ phận hoặc theo yêu cầu của chương trình, sự kiện.
Quyền lợi
• Lương cạnh tranh, sẵn sàng thỏa thuận theo năng lực;
• Làm việc trong môi trường lành mạnh, năng động, thân thiện, có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
• Đào tạo: Được tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, bồi dưỡng cán bộ/giảng viên;
• Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
• Hưởng gói BHSK năm dành riêng cho CBNV, Giảng viên của Trường;
• Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/[protected info], Quốc Khánh 02/09, Hiến chương các Nhà giáo 20/11 ...), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng năm;
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của nhà Trường.Thưởng
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Hiệu quả làm việc cuối năm học, và các khoản thưởng khác theo quy định của Nhà trường
Chăm sóc sức khoẻ
Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
Nghỉ phép có lương
Nghỉ phép và các ngày lễ, Tết theo quy định
Xem thêm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Trường Đại Học Thăng Long (TLU)
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đường Nghiêm Xuân Yêm, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội
Đại học Thăng Long là trường ngoài công lập đào tạo bậc đại học đầu tiên tại Việt Nam. Văn bằng của trường nằm trong Hệ thống văn bằng Quốc Gia. Từ khi thành lập cho đến nay, Trường luôn trung thành với mục tiêu không vì lợi nhuận. Trường Đại học Thăng Long là một trong những trường đại học dân lập đầu tiên được Chính Phủ cho phép chuyển đổi thành loại hình từ dân lập sang tư thục.
Những nghề phổ biến tại Trường Đại Học Thăng Long (TLU)
Bạn làm việc tại Trường Đại Học Thăng Long (TLU)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Trường Đại Học Thăng Long (TLU)
Click để đánh giá