Mô tả công việc
- Kiểm tra và đối chiếu các số liệu của các phòng ban từng chi tiết tới các dữ liệu tổng hợp lớn
- Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, tính lương, quyết toán thuế TNDN, TNCN theo đúng định kỳ, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, BHXH..
- Thực hiện và theo dõi các nghiệp vụ liên quan đến BHXH như: báo tăng, báo giảm, tăng mức đóng…thu chi doanh nghiệp, xuất hóa đơn
- Theo dõi công nợ của doanh nghiệp. Xác định và đề xuất dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của doanh nghiệp
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế, cân đối ngân sách.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm liên quan: Excel, Misa
- Quản lý và tuyển dụng nhân sự.
- Có đạo đức, trung thực, thật thà
- Làm việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước về BHXH, BHTN...
Tổng Công ty Xây dựng Cảng Trung Quốc (CHINA HARBOUR ENGINEERING COMPANY LTD., viết tắt CHEC) được thành lập vào năm 1980, có trụ sở tại Bắc Kinh, là công ty thành viên và là đại diện ở thị trường hải ngoại của Tập đoàn Xây dựng Giao thông Trung Quốc (CCCC), xếp hạng 93 trong Danh sách Fortune Global 500 năm 2019. CHEC hiện có hơn 90 chi nhánh, văn phòng đại diện và hoạt động ở hơn 100 quốc gia, khu vực trên thế giới, giá trị của các hợp đồng đang thực hiện đạt 30 tỷ USD, doanh thu năm 2018 đạt 6.17 tỷ USD, số lượng nhân viên trên toàn cầu lên đến 15.000 người