Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Tiếng Trung
China Harbour Engineering Company Limited
3 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 76 Nguyễn Thị Nhung Phường Hiệp Bình Phước Thành phố Thủ Đức TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý công việc (30%)
Lên lịch làm việc, sắp xếp các cuộc họp và nhắc nhở lịch trình quan trọng.
Theo dõi tiến độ các dự án và báo cáo kết quả hàng tuần.
Chuẩn bịtài liệu, báo cáo, và bài thuyết trình theo yêu cầu.
Sắp xếp và xử lý email, tài liệu cần duyệt, hoặc các công việc hành chính khác.
Hỗ trợ dự án và vận hành (40%)
Điều phối công việc giữa các team nội bộ và đảm bảo mọi bên liên quan hoàn thành đúng thời gian.
Tham gia họp, ghi chú, nắm rõ và theo dõi các công việc hậu kỳ.
Quản lý các công cụ hỗ trợ (CRM, quản lý dự án, v.v.) và tối ưu hóa quy trình vận hành.
Giao tiếp và kếtnối (15%)
Đại diện Phó Giám đốc trao đổi với khách hàng, đối tác khi cần thiết.
Hỗ trợ giao tiếp với đội ngũ nội bộ, đặc biệt trong việc truyền đạt các yêu cầu quan trọng.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động cộng đồng hoặc các chương trình đặc biệt của công ty.
Phát triển cá nhân và công việc (15%)
Tích cực học hỏi các kiến thức liên quan đến thương mại điện tử, marketing, và quản lý dựán.
Đề xuất các giải pháp, sáng kiến mới giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
Lên lịch làm việc, sắp xếp các cuộc họp và nhắc nhở lịch trình quan trọng.
Theo dõi tiến độ các dự án và báo cáo kết quả hàng tuần.
Chuẩn bịtài liệu, báo cáo, và bài thuyết trình theo yêu cầu.
Sắp xếp và xử lý email, tài liệu cần duyệt, hoặc các công việc hành chính khác.
Hỗ trợ dự án và vận hành (40%)
Điều phối công việc giữa các team nội bộ và đảm bảo mọi bên liên quan hoàn thành đúng thời gian.
Tham gia họp, ghi chú, nắm rõ và theo dõi các công việc hậu kỳ.
Quản lý các công cụ hỗ trợ (CRM, quản lý dự án, v.v.) và tối ưu hóa quy trình vận hành.
Giao tiếp và kếtnối (15%)
Đại diện Phó Giám đốc trao đổi với khách hàng, đối tác khi cần thiết.
Hỗ trợ giao tiếp với đội ngũ nội bộ, đặc biệt trong việc truyền đạt các yêu cầu quan trọng.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động cộng đồng hoặc các chương trình đặc biệt của công ty.
Phát triển cá nhân và công việc (15%)
Tích cực học hỏi các kiến thức liên quan đến thương mại điện tử, marketing, và quản lý dựán.
Đề xuất các giải pháp, sáng kiến mới giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
Yêu cầu công việc
Tiếng Trung thành thạo
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc liên quan.
Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý cá nhân, quản lý dự án, hoặc các vai trò liên quan.
Thành thạo các công cụ quản lý công việc (GoogleWorkspace, Trello, Notion,CRM).
Có kỹ năng quản lý thời gian,tổ chức công việc, và làm việc dưới áp lực tốt.
Trung thực, chính trực và có trách nhiệm cao trong công việc.
Hiểu biết về marketing, thương mại điện tử, hoặc các nền tảng xã hội như TikTok, Facebook là lợi thế.
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc liên quan.
Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý cá nhân, quản lý dự án, hoặc các vai trò liên quan.
Thành thạo các công cụ quản lý công việc (GoogleWorkspace, Trello, Notion,CRM).
Có kỹ năng quản lý thời gian,tổ chức công việc, và làm việc dưới áp lực tốt.
Trung thực, chính trực và có trách nhiệm cao trong công việc.
Hiểu biết về marketing, thương mại điện tử, hoặc các nền tảng xã hội như TikTok, Facebook là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 13.000.000 VND - 18.000.000
Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác...
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức
Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác...
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức
Khu vực
China Harbour Engineering Company Limited
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
2101 East Building – Lotte Center Ha Noi, 54 Lieu Giai, Cong Vi, Ba Dinh, Ha Noi, Viet Nam
Tổng Công ty Xây dựng Cảng Trung Quốc (CHINA HARBOUR ENGINEERING COMPANY LTD., viết tắt CHEC) được thành lập vào năm 1980, có trụ sở tại Bắc Kinh, là công ty thành viên và là đại diện ở thị trường hải ngoại của Tập đoàn Xây dựng Giao thông Trung Quốc (CCCC), xếp hạng 93 trong Danh sách Fortune Global 500 năm 2019. CHEC hiện có hơn 90 chi nhánh, văn phòng đại diện và hoạt động ở hơn 100 quốc gia, khu vực trên thế giới, giá trị của các hợp đồng đang thực hiện đạt 30 tỷ USD, doanh thu năm 2018 đạt 6.17 tỷ USD, số lượng nhân viên trên toàn cầu lên đến 15.000 người
Những nghề phổ biến tại China Harbour Engineering Company Limited
Bạn làm việc tại China Harbour Engineering Company Limited? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
China Harbour Engineering Company Limited
Click để đánh giá