Mô tả công việc
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các quyết định.
- Tổng hợp và điều phối thông tin
- Quản lý và giám sát: hỗ trợ Ban giám đốc quản lý và giám sát các công việc của phòng ban, cá nhân trong công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Chuẩn bị công tác hành chính: làm báo cáo chuẩn bị cho cuộc họp trong và ngoài công ty, trực tiếp tham gia cuộc họp khi được yêu cầu. Thực hiện việc phiên dịch khi làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Sắp xếp cuộc họp
- Lưu trữ văn thư
- Xử lý thông tin
- Quản lý đối tác: trực điện thoại, kiểm tra hòm thư điện tử, … tổng hợp, quản lý và sắp xếp các cuộc gặp mặt, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan hành chính nhà nước, …
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ
- Và các nhiệm vụ khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
* Attractive benefits that will be discuss directly during the interview
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
- Tiếng Anh thành thạo và giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Khách sạn Việt Nam (VHG) là công ty dịch vụ quản lý khách sạn chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ quản lý và phát triển Khách sạn và Căn hộ khách sạn. Được thành lập từ tháng 1 năm 2010. Tại Tập đoàn Khách sạn Việt Nam, con người là lý do dẫn đến thành công của chúng tôi và chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc thu hút những người tài năng tham gia vào nhóm của chúng tôi. VHG tiếp tục được biết đến trong ngành là một công ty luôn đánh giá cao và khen thưởng các cộng sự của mình.