Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán hàng bằng các kênh online thông qua các đại lý du lịch online như Booking.com, Agoda, Expedia…
- Làm việc với các khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Quyền lợi được hưởng
* Attractive benefits that will be discuss directly during the interview
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Online hoặc tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Thái độ tích cực, chủ động khi làm việc theo nhóm hoặc độc lập
- Luôn làm việc đúng deadline
- Tốt nghiệp Đại học - Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Việt và tiếng Anh (bắt buộc)
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Khách sạn Việt Nam (VHG) là công ty dịch vụ quản lý khách sạn chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ quản lý và phát triển Khách sạn và Căn hộ khách sạn. Được thành lập từ tháng 1 năm 2010. Tại Tập đoàn Khách sạn Việt Nam, con người là lý do dẫn đến thành công của chúng tôi và chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc thu hút những người tài năng tham gia vào nhóm của chúng tôi. VHG tiếp tục được biết đến trong ngành là một công ty luôn đánh giá cao và khen thưởng các cộng sự của mình.