Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu để phục vụ cho mục đích kinh doanh;
- Xây dựng quy chuẩn về nội dung trên các kênh;
- Theo dõi & cập nhật thông tin thị trường về thông tin ngành hàng, đối thủ, khách hàng thông qua các công cụ từ social;
- Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social;
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu. Báo cáo bài viết website trong tháng (phối hợp với nhóm SEO), phân công công việc viết nội dung website;
- Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng. Theo dõi, kiểm duyệt nội dung đăng tải trên các kênh sở hữu;
- Báo cáo hiệu quả hoạt động và đề xuất những cải tiến cho chương trình tiếp theo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí/PR - Marketing hoặc các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm làm việc về nội dung marketing ít nhất 3 năm trên các kênh truyền thông xã hội ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược nội dung và/hoặc kế hoạch nội dung trong dài hạn/ ngắn hạn/ theo chiến dịch & quản lý thực thi theo kế hoạch;
- Ưu tiên các bạn đã từng làm tại các công ty bán lẻ thời trang, thương mại điện tử;
- Sáng tạo, bắt kịp xu hướng;
- Kỹ năng viết nội dung phát triển thương hiệu;
- Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm;
- Kỹ năng đọc insight từ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh mỗi năm.
- Tham gia các lớp đào tạo theo chính sách của công ty.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách của công ty.
- Tham gia đầy đủ Bảo Hiểm theo quy định của pháp luật.
- Chính sách mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
CÔNG TY TNHH VĨNH CARA DIAMOND JEWELRY
- Vĩnh Cara tự hào là thương hiệu kiến tạo nên lối đi mới mẻ, độc nhất trong lĩnh vực chế tác trang sức và bán lẻ kim cương thiên nhiên. Sự đa dạng về thiết kế, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng đã và đang giúp Vĩnh Cara thu hút được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.
- Trải qua nhiều năm nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, có cả thử thách, cơ hội để tạo được vị trí nhất định trong lòng Qúy khách hàng như ngày hôm nay chính là thành quả cho bước đầu gian nan của Vĩnh Cara. Vì vậy năm 2017 Vĩnh Cara cho ra mắt Showroom đầu tiên tại Quận 3 và tháng 12 năm 2019 mở tiếp Showroom thứ 2 tại Gò Vấp đánh dấu bước ngoặc thành công của thương hiệu Vĩnh Cara – sự trường tồn và không ngừng phát triển trong tương lai.
- Với “kim chỉ nam” phục vụ khách hàng, đề cao chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ để có một lộ trình phát triển bền vững nhất. Dưới bàn tay của người thợ kim hoàn tại Vĩnh Cara luôn linh hoạt, công phu, tỉ mỉ đã tạo ra những sản phẩm đẹp sắc sảo, tinh tế trong kiểu dáng, sang trọng, quý phái và hiện đại sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Môi trường làm việc sáng tạo, thoải mái và đánh thức các giá trị tiềm ẩn của từng cá nhân trong Công ty chính là chìa khóa giúp Vĩnh Cara là nơi quy tụ các nhân tài có chuyên môn cao trong lĩnh vực của mình và mong muốn được gắn bó lâu dài.
- Vĩnh Cara luôn tạo môi trường làm việc trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Tất cả Nhân viên đều xem nhau như người một nhà, cùng nhau hợp tác, làm việc để cùng phát triển tốt đẹp.