Mô tả công việc
• Quản lý hồ sơ, tài liệu và báo cáo liên quan đến hoạt động của bộ phận.
• Theo dõi và cập nhật lịch làm việc của đội ngũ An Ninh.
• Ghi chép và lập biên bản cuộc họp của bộ phận.
• Hỗ trợ các công việc liên quan đến đào tạo và phát triển đội ngũ An Ninh.
Quyền lợi được hưởng
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH.
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí.
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn Marriott International.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường khách sạn, đặc biệt ở vị trí thư ký hoặc hành chính là một lợi thế.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực và bảo mật thông tin.
• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các phòng ban khác.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ tại: Hoteljob.vn
- Liên hệ Hotline: 02253.266.888
Alkana Việt Nam là công ty đa quốc gia trong lĩnh vực sơn phủ đã có mặt tại thị trường Châu Á hơn 30 năm. Chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp với các cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp dựa trên hiệu suất và kỹ năng. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thích thử thách và sẵn sàng cùng chúng tôi phát triển cho các vị trí sau: Nhân viên R&D, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kỹ thuật,...