Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng đã dùng dịch vụ của mình.
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn Khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên theo định kỳ và đột xuất.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ.
- Giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, khéo léo.
- Kỹ năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên trong ngành bảo hiểm, thẩm mỹ,....
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng + Phụ cấp ăn + Thưởng KPI + Thưởng (nếu có)
-BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định
-Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
-Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc....
Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (Andrology and Fertility Hospital of Hanoi) là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ).
Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản trung ương, Trung tâm công nghệ phôi Học viện quân y, Hosrem; hợp tác quốc tế với các trung tâm IVF châu Âu, Úc và các nước khu vực.