Mô tả công việc
Chúng tôi cần tìm Software Technical Support với mong muốn nâng cao chất lượng hệ thống thông qua các chỉ số đo lường từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ- sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc:
Quản lý các công cụ và hệ thống hỗ trợ, tối ưu hóa quy trình
Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPI liên quan
Thu thập và quản lý thông tin Phản hồi từ Khách hàng
Hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo và hướng dẫn, theo dõi các mục tiêu, khó khăn và yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp tài nguyên và giải pháp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Phân tích dữ liệu sử dụng sản phẩm để đưa ra hướng đề xuất cải tiến
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc lĩnh vực liên quan.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hỗ trợ Kỹ thuật- Khách hàng trong mảng Giải pháp Công nghệ, Phần mềm,....
Kỹ năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và quản lý tài khoản khách hàng
Kinh nghiệm với phần mềm CRM và công cụ trực quan hóa dữ liệu.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Chủ động giải quyết vấn đề, có tư duy mở.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng + KPI)
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:30:02
Blue Belt Technology đang tìm kiếm những người yêu thích Metaverse ở mọi cấp độ. Được hỗ trợ bởi hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT & fintech, chúng tôi tại Blue Belt đã khẳng định mình là công ty phát triển phần mềm hàng đầu cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho cơ sở khách hàng toàn cầu rộng khắp của chúng tôi. Chúng tôi là chuyên gia trong ngành phát triển các ứng dụng web, di động, thanh toán hoặc blockchain với trải nghiệm người dùng liền mạch. Blue Belt là một công ty toàn cầu có trụ sở chính đặt tại thành phố Tokyo sôi động, Nhật Bản và Trung tâm Công nghệ hiện đại tọa lạc tại thủ đô Hà Nội của Việt Nam. Ngoài hai địa điểm chính này, Blue Belt còn mở rộng sự hiện diện và hoạt động của mình tới hơn 10 quốc gia khác trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Đài Loan, Brazil,… với hơn 300 chuyên gia có nền tảng và kinh nghiệm đa dạng. chuyên môn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm xã hôi, BHYT,....
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Thành lập năm 2016
Mission
SUZUVERSE là một dự án tiên tiến kết hợp các công nghệ mới nhất với sức mạnh kể chuyện để tạo ra trải nghiệm sống động, tương tác và thực sự độc đáo. Bằng cách kết hợp thực tế tăng cường (AR), trí tuệ nhân tạo (AI) và hình đại diện 3D, SUZUVERSE mang đến một cách tiếp cận thực sự đột phá trong việc xây dựng thế giới và kể chuyện.
Review Blue Belt Technology
Công ty có giờ làm cực kỳ thoải mái (IT)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động(IT)
Làm việc thoải mái, đề cao yếu tố con người(IT)