Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra, xem xét toàn bộ số liệu kế toán;
- Lập báo cáo tổng hợp, báo cáo tài chính, quyết toán thuế;
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNDN hàng tháng, TNDN hàng quý, năm;
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách và đối chiếu số liệu với cơ quan thuế;
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của cục thống kê, . . .;
- Kiểm tra tính chính xác và hợp lệ của báo cáo tài chính trước khi trình kế toán trưởng phê duyệt;
- Kiểm tra dữ liệu, định khoản của kế toán phát sinh, kế toán thanh toán;
- Kiểm tra, xem xét toàn bộ số liệu kế toán liên quan đến tài khoản 152,153,154,155,156,621,622,627,632;
- Thực hiện 1 số công việc khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng.
Địa chỉ làm việc: Số 98, đường Bình Chuẩn 45, tổ 2, khu phố Bình Qưới B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán;
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng: Vi tính văn phòng, phần mềm máy tính, phần mềm kế toán MISA, quản lý, . . .
- Phẩm chất cá nhân:
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhiệt tình với công việc;
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, có tác phong và sức khỏe tốt;
+ Điềm tỉnh, chín chắn trong lời nói và hành vi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp tập huấn, đào tạo để phát triển bản thân
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: từ 07h30 đến 16h30, từ thừ Hai đến thứ Bảy
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
- BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ
- Đào tạo nội bộ, bên ngoài
- Teambuidling - Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP Hóa Chất Đại Dương Xanh chuyên kinh doanh về nguyên liệu,hương liệu, phụ gia và hóa chất mỹ phẩm/thực phẩm nhập khẩu từ những công ty hàng đầu trên thế giới. Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi đang cần tìm các ứng viên có năng lực.