Việc làm Bureau Veritas Consumer Products Services Vietnam Ltd.

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Bureau Veritas Consumer Products Services Vietnam Ltd.
HO - Khối Vận hành - Chuyên viên Bộ phận Quản lý Chất lượng dịch vụ
Bureau Veritas Consumer Products Services Vietnam Ltd.
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mảng nghiệp vụ về quản lý chất lượng dịch vụ tại quầy:

  • Xây dựng các kênh đo lượng chất lượng dịch vụ tại quầy.
  • Thực hiện công tác đánh giá chất lượng dịch vụ tại quầy của Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống thông qua các phương thức nghiệp vụ theo quy định của Ngân hàng nhằm kiểm tra, đánh giá CLDV tại quầy, đo lượng sự hài lòng của Khách hàng…
  • Theo dõi, nhắc nhở các Đơn vị thực hiện khắc phục hoặc phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ.

2. Mảng nghiệp vụ về quản lý chất lượng nghiệp vụ tại quầy:

  • Xây dựng, cải tiến quy trình nghiệp vụ tại quầy.
  • Xây dựng và triển khai đánh giá theo các kênh đo lượng chất lượng tác nghiệp tại quầy.
  • Hỗ trợ ĐVKD xử lý khi phát sinh các vướng mắc trong quá trình tác nghiệp tại quầy.

3. Các công việc khác:

  • Lên kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo, tư vấn nội bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng nghiệp vụ tại quầy của ĐVKD.
  • Tham gia các dự án nhằm số hóa công tác vận hành tại quầy hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng tác nghiệp tại quầy.
  • Lập các báo cáo liên quan theo phân công.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Bộ phận/Phòng/Khối

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Bằng cấp/Đào tạo

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại; Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan

2. Kiến thức

- Kiến thức chung: Hiểu biết chung về tình hình kinh tế, hoạt động của hệ thống ngân hàng

- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng

3. Kinh nghiệm

- Kinh nghiêm quản lý: Không yêu cầu

- Kinh nghiệm chuyên môn:

  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giao dịch viên từ 2 năm trở lên, Kiểm soát viên từ 1 năm trở lên.
  • Hoặc có kinh nghiệm công tác tại bộ phận quản lý CLDV hoặc bộ phận có liên quan từ 1 năm trở lên

4. Kỹ năng

- Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng làm việc nhóm; làm việc độc lập
  • Kỹ năng quản lý thời gian.

- Thái độ, tính cách

  • Có trách nhiệm;
  • Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ;
  • Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao;
  • Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng;
  • Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội - Khối Vận hành - Chuyên viên BP QL CLDV - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Hà Nội - Khối Vận hành - Chuyên viên BP QL CLDV - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Bureau Veritas Consumer Products Services Vietnam Ltd.
Bureau Veritas Consumer Products Services Vietnam Ltd. Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

Là một bộ phận của tập đoàn quốc tế Bureau Veritas, Bureau Veritas Consumer Products Services (BVCPS) là công ty hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ thử nghiệm, kiểm định và kiểm toán sản phẩm tiêu dùng. Có trụ sở tại 40 quốc gia với hơn 6.500 nhân viên, BVCPS giúp nâng cao và bảo vệ giá trị của tài sản lớn nhất của doanh nghiệp: Thương hiệu, Con người & Khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng liên tục của chúng tôi, trân trọng mời bạn tham gia với tư cách là một trong những cộng sự chuyên nghiệp của chúng tôi tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Bureau Veritas Consumer Products Services Vietnam Ltd.

Bạn làm việc tại Bureau Veritas Consumer Products Services Vietnam Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bureau Veritas Consumer Products Services Vietnam Ltd.

Bureau Veritas Consumer Products Services Vietnam Ltd.

Click để đánh giá