Mô tả công việc
1. Vận hành hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp
- Duy trì vận hành ổn định hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp (1Office)
- Quản trị tài khoản người dùng và xử lý sự cố phát sinh kịp thời
- Hướng dẫ sử dụng các phần hành của hệ thống cho toàn thể CBNV công ty và làm tài liệu nếu cần thiết
- Tông hợp data, dữ liệu từ hệ thống cho phòng HCNS để phục vụ hoạt động quản trị nhân sự, công, lương
2. Phát triển hệ thống
- Tiếp nhận các yêu cầu nâng cấp hệ thống của các phòng ban
- Phân tích và làm rõ các yêu cầu có khả thi để thực hiện kết hợp với tư vấn của nhà cung cấp
- Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và hiểu biết của mình
- Phối hợp với bộ phận phát triển phần mềm, đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm để triển khai các yêu cầu mới theo nhu cầu cải tiến
3. Các công việc hỗ trợ khác về phần cứng theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết về triển khai và áp dụng Phần mềm quản trị nội bộ doanh nghiệp
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có tư duy logic tốt, rõ ràng và chi tiết
Quyền lợi được hưởng
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.