Mô tả công việc
1.Mô tả công việc:
Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank.
- Đăng kí mở TK
- Đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa TK
- Gián đoạn trong giao dịch,.....
KHÔNG SALE, KHÔNG MỞ THẺ
2. Thời gian làm việc:
Full time (6 ca/ tuần)
- Ca 2: 7h-16h
- Ca 4: 8h-17h
- Ca 5: 9h-18h
- Ca 6: 10h-19h
- Ca 7: 14h-22h
Chủ yếu ca hành chính, ca C7 tuần chỉ làm 1-2 ca
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.400.000đ - 8.000.000đ
- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ 600k - 700k khi tham gia
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân sự 150k/tháng
- Tăng lương theo thâm niên
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding và các hoạt động khác cùng công ty,..
- Cung cấp các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Cicilia Hotels & Spa là một trong những khách sạn mới nhất được khai trương dọc bãi biển tuyệt vời của Đà Nẵng, Việt Nam. Được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và Ý nhưng vẫn mang đậm tinh thần của một thành phố biển, Cicilia Hotels & Spa sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn dù bạn đến Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn 18 tầng này có 190 phòng nhìn ra biển từ tiêu chuẩn Premium, Suite đến Penthouse sang trọng, chắc chắn là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.