Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm.
- Quản lý nội dung truyền thông.
- Quan hệ truyền thông và đối tác.
- Nhận diện/Nhận biết thương hiệu.
- Thực hiện công tác hành chính
- Lưu trữ chứng từ.
- Phối hợp công việc với các phòng ban để hoàn thành công việc được BGĐ giao và thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Yêu cầu công việc
Nam, nữ tuổi tử 25 - 45
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành marketing.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí marketing.
- Từng giữ vị trí Trưởng nhóm, trưởng/phó phòng marketing.
- Am hiểu về content và digital.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật
- Laptop
- Đồng phục
- Xe đưa đón
- Tháng lương 13
Trải qua 6 năm phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN GOLD LAND đã dần tạo được chỗ đứng cũng như uy tín trên thị trường Bất Động Sản. Goldland Việt Nam sau bao thăng trầm cùng những cung bậc cảm xúc của thị trường, cũng hái cho mình được quả ngọt nhưng cũng không ít lần gặp khó khăn. Đối với các đối tác, Goldland luôn thể hiện được sự quyết liệt trong kinh doanh và chuyên nghiệp trong cách triển khai dự án và tư vấn bán hàng. Đối với khách hàng, chúng tôi chỉ cần sự chân thành. Và cuối cùng Uy Tín là thứ mà Goldland quý hơn vàng. Chúng tôi luôn bằng mọi cách giữ gìn và tích lũy xây dựng Uy Tín của mình.