Mô tả công việc
-
Xây dựng và Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty -Tin tức nội dung trên website, trên mạng xã hội, nội dung PR bên ngoài…. (bao gồm lên ý tưởng, viết và trình bày nội dung về hình ảnh và video clip) trên Fanpage
-
Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với truyền thông, báo chí, các đơn vị Agency để thực hiện các công việc booking báo chí, sản xuất TVC, …
-
Hỗ trợ nhóm Communication trong các hoạt động PR/ Campaign/ Event
-
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, idea video, hình ảnh về dịch vụ, sản phẩm của công ty trên các kênh Digital
-
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại Học chuyên ngành báo chí, sư phạm hoặc chuyên ngành liên quan
-
Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
-
Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí PR - Content Marketing (ưu tiên từng làm trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, spa, mỹ phẩm)
-
Có khả năng viết tốt, thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo, cập nhật theo xu hướng Trend, ham học hỏi
-
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h (nghỉ CN và thứ 7 cách tuần)
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng : 10-13tr + thưởng KPI (Thu nhập: 13-18tr/ tháng)
-
Đóng BHXH, BHYT, BHTN (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
-
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party… tiêu chuẩn 5*
-
Được thưởng lễ tết 30/4, 2/9………….thưởng thâm niên, lương tháng 13, 14
-
Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động, hòa đồng “Làm hết sức- Chơi hết mình”
-
Được training và tham gia các khóa học đào tạo phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình
-
Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế), hoa quả tráng miệng, máy tính, thiết bị khi làm việc
Trải qua 6 năm phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN GOLD LAND đã dần tạo được chỗ đứng cũng như uy tín trên thị trường Bất Động Sản. Goldland Việt Nam sau bao thăng trầm cùng những cung bậc cảm xúc của thị trường, cũng hái cho mình được quả ngọt nhưng cũng không ít lần gặp khó khăn. Đối với các đối tác, Goldland luôn thể hiện được sự quyết liệt trong kinh doanh và chuyên nghiệp trong cách triển khai dự án và tư vấn bán hàng. Đối với khách hàng, chúng tôi chỉ cần sự chân thành. Và cuối cùng Uy Tín là thứ mà Goldland quý hơn vàng. Chúng tôi luôn bằng mọi cách giữ gìn và tích lũy xây dựng Uy Tín của mình.