Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV), các triển lãm và sự kiện truyền thông;
Sử dụng các công cụ Marketing truyền thống và Online để quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.
Đánh giá hiệu quả, kết quả đo lường sau khi kết thúc các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm.
Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
Lên kế hoạch phát triển phòng Marketing tháng, quý, năm
Yêu cầu công việc
Làm việc có mục tiêu, KPIs rõ ràng
Kinh nghiệm 3- 5 năm làm marketing
Năng động, sáng tạo, luôn cập nhật trend, luôn biết nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ
Học đại học đúng chuyên ngành Marketing
Nam,Nữ từ 27- 35 tuổi
Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ là một lợi thế
Có kỹ năng làm việc nhóm và lead
Có kinh nghiệm setup Team Marketing từ 2 năm đến 3 năm
Quyền lợi
Thưởng doanh số tăng trưởng tháng, quý, năm
Mức lương: thỏa thuận
Trang thiết bị, phương tiện làm việc được cấp đầy đủ
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ....
Có chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm với chính sách Công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 17:15:02
Trải qua 6 năm phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN GOLD LAND đã dần tạo được chỗ đứng cũng như uy tín trên thị trường Bất Động Sản. Goldland Việt Nam sau bao thăng trầm cùng những cung bậc cảm xúc của thị trường, cũng hái cho mình được quả ngọt nhưng cũng không ít lần gặp khó khăn. Đối với các đối tác, Goldland luôn thể hiện được sự quyết liệt trong kinh doanh và chuyên nghiệp trong cách triển khai dự án và tư vấn bán hàng. Đối với khách hàng, chúng tôi chỉ cần sự chân thành. Và cuối cùng Uy Tín là thứ mà Goldland quý hơn vàng. Chúng tôi luôn bằng mọi cách giữ gìn và tích lũy xây dựng Uy Tín của mình.