Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Trải qua 6 năm phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN GOLD LAND đã dần tạo được chỗ đứng cũng như uy tín trên thị trường Bất Động Sản. Goldland Việt Nam sau bao thăng trầm cùng những cung bậc cảm xúc của thị trường, cũng hái cho mình được quả ngọt nhưng cũng không ít lần gặp khó khăn. Đối với các đối tác, Goldland luôn thể hiện được sự quyết liệt trong kinh doanh và chuyên nghiệp trong cách triển khai dự án và tư vấn bán hàng. Đối với khách hàng, chúng tôi chỉ cần sự chân thành. Và cuối cùng Uy Tín là thứ mà Goldland quý hơn vàng. Chúng tôi luôn bằng mọi cách giữ gìn và tích lũy xây dựng Uy Tín của mình.